Wildscapes - Tựa game thú vị dành cho ngày cuối tuần

BTT 21/08/2019 13:30

MỤC LỤC [Hiện]

Wildscapes nhận được nhiều lượt tải về và hưởng ứng tích cực trong tuần qua. Đây là game xây dựng sở thú và bạn cần hoàn thiện nó hơn mỗi ngày. Tuy nhiên nó không theo kiểu xây dựng và phát triển đơn thuần như các game Tycoon khác mà phụ thuộc vào cách chơi sắp xếp trái cây + đồ vật để giải đố. Chính vì thế game này rất khó chơi, người nào kiên trì và yêu thích các thể loại sắp xếp giải đố như thế này thì sẽ phù hợp hơn.

Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ trở thành một chàng nhân viên sở thú Zack đang ở trong một tình cảnh hết sức rắc rối. Vườn thú của anh ta đang vô cùng hỗn loạn. Động vật bị bỏ đói và chúng dần dần bỏ đi. Cây đang dần khô héo, lá rụng khắp mọi nơi. Để khôi phục được vẻ đẹp huy hoàng như ban đầu, anh ấy cần có sự kiên nhẫn, kĩ năng giải đố và một chú gấu trúc đáng yêu nữa. Và tất nhiên, anh ấy không thể thiếu được sự giúp đỡ của các bạn rồi.

Trò chơi giải đố match-3

Cũng giống như trong hai tựa game đàn anh nổi tiếng như Gardenscapes và Homescapes, bạn sẽ xây dựng lại thế giới hoạt hình tuyệt đẹp trong Wildscapes bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cho khách ghé thăm. Nhiếp ảnh gia siêu ngầu đang cần một tách cà phê? Bé gái đang tìm sân chơi với gấu trúc? Chơi game ghép hình để giúp họ thôi nào.

Trò chơi này tuân thủ theo quy tắc giải đố match-3. Hãy ghép ba hình giống nhau (hoặc nhiều hơn thì càng tốt) thành một hàng để dọn sạch bàn chơi và kiếm xu về trang hoàn sở thú thêm lung linh. Các thử thách ghép hình đều rất hấp dẫn và đa dạng. Trong quá trình chơi, bạn cũng sẽ thấy hàng loạt vật phẩm hỗ trợ mới xuất hiện.

Bạn có thể tiến lên các cấp độ mới sau khi hoàn thành cấp độ hiện tại với đầy đủ các yêu cầu của trò chơi. Sau mỗi câu đố, bạn được thưởng rất nhiều tiền xu. Tiền có thể giúp bạn mở khóa thêm nhiều loài động vật như hươu cao cổ, sư tử,… Mở khóa một gia đình động vật đem lại nhiều tiền thưởng hơn. Sở thú của bạn cũng trở nên hấp dẫn hơn khi có nhiều gia đình động vật. Bên cạnh đó, bạn có thể mở rộng sở thú của mình.

Sự trợ giúp của Gấu Trúc

Anh bạn gấu trúc của chúng ta cũng tỏ ra vô cùng hữu ích. Anh bạn luôn có mặt để đếm số hình mà bạn đã nối được và đều đặn thả xuống các vật phẩm hỗ trợ. Đừng quên cảm ơn cậu ấy nhé!

Hãy vượt qua các màn ghép hình để mở khóa thêm nhiều loài động vật nhé. Chẳng mấy chốc mà sở thú nhỏ của bạn sẽ đầy ắp các sinh vật dễ thương thôi. Bạn càng nâng trình ghép hình của mình thì Wildscapes sẽ càng đông vui và nhộn nhịp.

Trang trí sở thú của bạn

Với số tiền kiếm được qua mỗi lần chơi, bạn có thể mở khóa các vật phẩm trang trí cho sở thú. Xây dựng thêm thật nhiều môi trường sống phù hợp với từng loài động vật của bạn. Một gia đình gấu bắc cực và chim cánh cụt cần một hồ băng. Hà mã yêu thích một hồ nước sạch sẽ. Động vật rất cần một môi trường sống giống với tự nhiên. Hãy trồng thật nhiều cây giúp không khí trong lành.

Tuy nhiên, trang trí và mở khóa động vật cần rất nhiều tiền. Thậm chí, một số động vật và đồ trang trí cao cấp yêu cầu kim cương – loại tiền tệ cao cấp của trò chơi. Nếu sử dụng Wildscapes (MOD Vô Hạn Tiền) của chúng tôi, bạn không còn phải lo lắng về tiền. Với số tiền có sẵn, bạn có thể thỏa sức mua những vật phẩm mà bạn muốn. Mở khóa những loài thú quý hiếm nhất. Nhưng đừng quên chăm sóc chúng một cách cẩn thận.

Đồ họa

Về đồ họa, Wildscapes có đồ họa 3D tươi sáng, dễ thương. Hình ảnh của trò chơi được thiết kế tuyệt đẹp với độ phân giải cao. Trò chơi phù hợp với tất cả mọi người, từ người lớn cho tới trẻ em. Chỉ với 5 phút rảnh rỗi, bạn có thể chơi một ván và chăm sóc vườn thú của mình.

Chắc chắn rằng, Wildscapes sẽ là một lựa chọn không hề tồi dành cho các bạn nhân dịp cuối tuần

Viết bình luận