Werewolf Voice - Tựa game dành cho những người "cuồng" Ma sói

BTT 30/01/2019 02:15

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến Ma Sói chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến trò chơi nơi một nhóm bạn quây quần với nhau để tìm ra con sói gian ác. Những năm gần đây, bài Ma Sói bắt đầu thịnh hành trong giới trẻ Việt và thu hút được sự quan tâm của cả những người chưa từng biết đến board game là gì.

Nắm bắt nhu cầu đó, game mobile Werewolf Voice đã ra đời với phiên bản chính thức trên Android và iOS vào trung tuần tháng 1/2019. Vẫn giữ nguyên lối chơi truyền thống, Werewolf Voice đưa bạn vào vai những nhân vật khác nhau trong khi hệ thống tự động xử lý các thao tác như quản trò để đảm bảo tính công bằng tuyệt đối

Werewolf Voice là game Ma Sói phiên bản di động khiến giới trẻ phát cuồng, tham gia vào Werewolf Voice, bạn sẽ được tùy chỉnh nhân vật bằng vàng in-game giành được sau mỗi ván thắng lợi.

Với Werewolf Voice bạn có thể tham gia chơi ở bất kỳ đâu có kết nối Internet, với bất kỳ ai ở bất cứ lúc nào. Đây là game mobile đầu tiên được tích hợp voice chat, qua đó bạn có thể tự thanh minh khi bị đánh chết oan uổng nếu là dân thường, dùng lời đường mật lừa gạt đánh chết người khác nếu là sói và cố gắng giữ kín thân phận nếu là chức năng đặc biệt. Ngoài ra Werewolf Voice còn bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị và các nhân vật mới chờ người chơi khám phá. Nếu là một tín đồ của Ma Sói, chắc hẳn các bạn sẽ rất mau chóng làm quen với Werewolf Voice.

Cũng như bài Ma Sói, Werewolf Voice phân ngẫu nhiên 12 người chơi thành những vai trò khác nhau như Dân làng, Ma sói, Tiên tri, Bảo vệ, Thợ săn…. Một số chức năng đặc biệt khác được thêm vào Werewolf Voice sẽ khiến trò chơi thêm phần thú vị như Sát thủ (không bị giết bởi Ma sói, thắng nếu giết hết người khác), Thằng ngố (chiến thắng nếu bị treo cổ)…

Game Werewolf Voice cũng giới hạn thời gian thảo luận và lựa chọn ở mỗi đêm để giúp giảm thiểu tối đa thời gian một ván đấu. Game cũng hỗ trợ voice chat in-game để người chơi tự biện hoặc đấu tố đưa người nào đó lên giá ‘treo cổ’. Để tránh cãi vã lộn xộn, Werewolf Voice còn giới hạn chỉ ba người nói cùng lúc trong thời gian nhất định. Chính vì thế, nếu một ván bài Ma Sói truyền thống kéo dài cả giờ đồng hồ mà rất khó để tập hợp đông đủ người chơi thì Werewolf Voice chỉ kéo dài chừng 15-20 phút mà yêu cầu duy nhất chỉ là có smartphone kết nối Internet mà thôi.

Mặc dù chỉ vừa mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng hiện tại game đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ trong những ngày qua với thời lượng chơi lên đến hàng giờ đồng hồ mỗi ngày. Đây hứa hẹn sẽ là tựa game gây sốt cho giới trẻ trong thời gian sắp tới. Werewolf Voice hiện đã cho tải về bản chính thức trên App Store và Google Play.

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Heallios.WereWolfVoiceOnline

Link App Store: https://itunes.apple.com/us/app/werewolf-voice-ma-s%C3%B3i-online/id1447868986

Viết bình luận