War Wings - Game không chiến 3D hoành tráng chính thức ra mắt vào ngày hôm nay

Bảo ngậu 17/08/2017 14:10

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát hành bởi Miniclip và Tencent, War Wings là tựa game không chiến có thể nói là số 1 trên mobile tính đến thời điểm hiện tại. War Wings được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, bản đồ rộng lớn, độ chi tiết của cảnh vật được đánh giá cực kỳ cao, hơn tất cả là người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận không chiến nổi tiếng trong chiến tranh thế giới hiệu ứng và âm thanh vô cùng chân thật.

Trailer War Wings - Game không chiến 3D cực kỳ hoành tráng.

War Wings cho phép bạn trải nghiệm các các trận chiến như thật với với những chiếc máy bay và vũ khí được phát triển dựa theo thế giới thực, người chơi sẽ phải rèn luyện cho bản thân kỹ năng chiến đấu và một chiến thuật cực kỳ hợp lý thì mới có cơ hội đành được chiến thắng trong game, tựa game sẽ là sân chơi để các game thủ giao lưu và so tài với các game thủ ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới.

War Wings  có hơn 70 mẫu máy bay khác có sẵn để các game thủ lựa chọn. Game có chế độ chơi 4v4 PvP khi mà bạn và các đồng đội của mình sẽ phải chiến đấu chống lại 4 người chơi khác trong một trận chiến trên không thời gian thực, thao tác khi chơi cũng đơn giản nhưng cần sự kết hợp khéo léo của các động tác nghiêng và lượn, người chơi sẽ phải tiêu diệt các mục tiêu bằng cách ngắm bắn với trang bị là tên lửa, pháo và súng trên máy bay.

War Wings đã được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào sáng ngày hôm nay 17/08 các bạn quan tâm có thể tải game trên Google Play và Apple Store qua đường link dưới đây. Đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin game mobile mới nhất các bạn nhé!

Video trải nghiệm War Wings trong đợt Closed Beta.

Link tải và đăng ký trước game không chiến War Wings: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.warwings2

Viết bình luận