Vùng Đất Gió "thổi đến" làng game Việt, Kho Báu Rồng sẵn sàng mở đón những "mạo hiểm gia" can đảm

VGA 18/11/2019 13:18

MỤC LỤC [Hiện]

Được đánh giá là một trong những tựa game phiêu lưu nhập vai có hình ảnh dễ thương và phá cách bậc nhất thị trường game dịp cuối năm, Vũng Đất Gió - Laplace M đã hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng cho ngày ra mắt. Trong số những tuyến nhiệm vụ như Hộ Tống, Mắt Thứ Nguyên,... thì Kho Báu Rồng cũng đã hoàn tất quá trình thử nghiệm.

Kho Báu Rồng sẽ chia người chơi sẽ tổ đội thành 3~5 đội nhỏ đưa đến Đảo Hang Rồng tham gia nhiệm vụ đoạt Trứng Rồng. Trong Trứng Rồng, người chơi sẽ nhận các đạo cụ quý và EXP. Phó bản sẽ chia làm hai giai đoạn chính buộc người chơi phải vượt qua.

Giai đoạn 1: Trộm "Trứng Rồng" trong Mật Thất hai bên, lách qua Hộ Vệ Tuần Tra trong map, đặt lại vào trong vòng thu thập ở giữa. Khi tổng số Trứng Rồng tiểu đội thu thập đật 12 cái hoặc thời gian thu thập quá 3 phút sẽ vào giai đoạn sau.

Giai đoạn 2: Đánh bại “Hộ Vệ Năng Lượng” trong bản đồ, nhặt Pha Lê Năng Lượng rơi trên bề mặt, là có thể nhận khả năng đánh tan Trứng Rồng. Cứ đánh tan 1 Trứng Rồng là có thể nhận 1 lần thưởng Trứng Rồng rơi. Rồng Khổng Lồ ở giữa map cứ cách 1 khoảng thời gian sẽ thi triển kỹ năng diện rộng "Hơi Thở Rộng", sát thương cực cao, người chơi hãy cố gắng né.

Hoạt động Kho Báu Rồng mỗi khoảng thời gian chỉ có thể nhận 1 lần thưởng, mỗi ngày tối đa nhận 3 lần. Sau khi vượt quá số lần nhận thưởng, người vẫn có thể vào phó bản hoạt động nhưng không thể nhận phần thưởng. Tuy nhiên, người chơi có thể nhận “Thẻ Người Tốt”, là quà báo đáp vì đã giúp đỡ những người chơi khác. Tác dụng của "Thẻ Người Tốt" hiện tạm thời là một bí mật.

Viết bình luận