Vừa ra mắt nhưng Au 2! đã trở thành nơi "thả thính kiếm gấu" của rất nhiều game thủ

Khải sở khanh 16/10/2018 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Kế thừa những đặc sắc trong dòng game vũ đạo nói chung, và đặc biệt là huyền thoại Audition, Au 2! đã đem đến cho người chơi những điều vừa quen thuộc vừa mới lạ, mang những gì tinh hoa nhất của dòng game vũ đạo, thời trang lên mobile.

Cũng như bao tựa game cùng thể loại khác thì Au 2! cũng có đầy đủ các yếu tố như thời trang, bang hội, nhảy... Tuy nhiên thì Au 2! được phát triển hơn rất nhiều các tựa game khác như mode nhảy đặc biệt độc quyền, thú cưng tiến hóa, thời trang phong phú, kết hôn, kết bạn, lập fam....

Dạo quanh một vòng Fanpage và Groups của game chúng ta dễ dàng bắt gặp được những lời khen từ các game thủ dành cho Au 2!, có thể nói tựa game đã có một ngày ra mắt cực kỳ thành công, các game thủ đang rần rần "show hàng", gạ kèo cũng như lập fam để cùng nhau chơi game.

Dễ thương vậy thì ai không kết bạn chứ!

Cosplay chưa được  chuẩn lắm nhưng mà chấp nhận được đúng không các bạn.

Về chơi Au 2! cùng nhau thì ấm áp lắm.

Cung bọ cạp luôn, ngầu quá.

Fam nào tuyển gái xinh thì nhận bạn ấy đi.

Xoái ca là đây.

Cặp đôi của ngày hôm nay, kết hôn và bên nhau cực kỳ tình cảm.

Như đã nói ở trên Au 2! có vô vàn tính năng hấp dẫn hơn so với các tựa game cùng loại, các tính năng như Sân khấu hoàn mỹ, Chòm sao, Kết hôn, Vinh danh, Lâu đài pet, Idol Đại Chiến... Au 2! đang là một sân chơi đầy màu sắc cho các game thủ "quẩy", "thả thính kiếm bồ" cực kỳ hấp dẫn.

Nhanh tay tải game Au 2 tại: https://au2.vtcgame.vn

Viết bình luận