Vừa mở link Alpha Test, cộng đồng nháo nhào vì New Gunbound chính chủ Softnyx: Độc – Đẹp – Đỉnh

VGA 18/12/2019 11:06

MỤC LỤC [Hiện]

Như được dự đoán trước đó, sau khoảng thời gian biến người chơi “thành những chú hươu cao cổ”  khi chờ mãi vẫn chưa được tải, thì New Gunbound đã chính thức mở cửa đón người chơi vào 10h00 sáng 18/12/2019. Đúng như dự đoán trước đó, New Gunbound đã lập tức gây bão trong làng game khi đem đến một phiên bản hoàn hảo: Đẹp – Độc – Đỉnh.

**Link tải Alpha Test New Gunbound: TẠI ĐÂY

Ngay từ trước giờ NPH công bố mở tải, đã có rất nhiều game thủ sẵn sàng trở thành người đầu tiên trải nghiệm bom tấn cuối năm 2019

Đúng như hé lộ, phiên bản Mobile của New Gunbound được nhận xét là đẹp và độc đáo. Bên cạnh các tính năng truyền thống như bắn siêu cao, bắn theo lượt thì phiên bản mới còn được bổ sung thêm vô vàn điều thú vị khác như đo gió tính lực, bắn không chờ lượt, đấu Boss. Đặc biệt với tính năng thời tiết đa chiều, người chơi phải sử dụng một chiếc đầu lạnh cùng trái tim nóng, sử dụng mọi chiến thuật và tính toán sao cho có thể bắn được chính xác mục tiêu.

Tính năng bắn siêu cao được giữ vững ở bản Mobile và có thêm nhiều tính năng cải tiến

Ngay từ khi vào game, đồ họa sắc nét kèm phong cách dễ thương quen thuộc đã đốn tim người chơi. Không chỉ mang đến màu sắc chân thực, các MAP chiến đấu quen thuộc, đa dạng màu sắc kèm các MAP vùng đất săn Boss đa dạng đã đưa game thủ bước vào vùng đất thám hiểm hoàn toàn mới, đem đến cảm giác trải nghiệm không thể “cool” hơn.

Những người đầu tiên trải nghiệm New Gunbound tại Việt Nam

Ngoài ra, hệ thống xưởng nâng cấp xe, thời trang xe và thời trang người dùng cũng được chú trong ở phiên bản mới này giúp người dùng thể hiện được đẳng cấp và cá tính của bản thân.

Ở phiên bản ra mắt, 15 xe đã được ra mắt và chia làm 3 hệ, đó là:

Hệ Máy Móc: Raon, Aduka, Boomer, NAK, Amor, Bigfoot

Hệ Ma Thuật: J.D, A.Sate, Lightning, Mage, Grub.

Hệ sinh học: J.Frog, Turtle, Ice, Trico

Được biết, bản Alpha Test sẽ được VTC Game mở trong 3 ngày, từ 18/12 đến 20/12. Game thủ có thể trải nghiệm và báo lỗi tại link: https://gunbound.vtcgame.vn/landing để nhận được những phần quà siêu to siêu khổng lồ của NPH. Phiên bản Open Beta sẽ được VTC Game cho ra mắt ngay sau đó không lâu.

Báo lỗi tại https://gunbound.vtcgame.vn/landing để nhận được những phần quà siêu to siêu khổng lồ của NPH bạn nhé!

“Xinh như này còn bắn ở đâu nữa, bắn luôn vào tim anh đây này” – trích lời một game thủ trong group Cộng Đồng New Gunbound Việt Nam

New Gunbound - GO ! LÀ BẮN

Fanpage: http://s.vtcgame.vn/fanpagenewgunbound

Group: http://s.vtcgame.vn/groupnewgunbound​

Youtube: http://s.vtcgame.vn/ytbnewgunbound​

Viết bình luận