Vua Bóng Đá 2020 mở landing chính thức – Tựa gMO quản lí bóng đã hàng đầu về tay NPH GAMOTA

VGA 19/06/2020 13:57

MỤC LỤC [Hiện]

Được định vị là “Tựa game quản lý bóng đá số 1 Việt Nam”, Vua Bóng Đá 2020 có sự ủy quyền thương hiệu và cấp phép sử dụng kho dữ liệu cầu thủ, giải đấu đến từ Hiệp Hội Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Thế Giới (FIFPro) cũng như bản quyền hình ảnh của HLV Pep Guardiola - HLV trưởng của CLB Manchester City.
Điểm nhấn của Vua Bóng Đá 2020 đó chính là liên tục cập nhật sát với thị trường chuyển nhượng quốc tế với bản quyền dàn cầu thủ phong phú, nhiều siêu sao sân cỏ như: Ronaldo, Messi, Neymar, Eden Hazard,... Người chơi sẽ có cơ hội được biến ước mơ quản lí một câu lạc bộ bóng đá của riêng mình thành hiện thực thông qua các hoạt động từ cơ bản, nâng cao đến chuyên nghiệp không khác gì đời thật.

Bước chân vào Vua Bóng Đá 2020, game thủ sẽ thực sự có cảm giác của một huấn luyện viên, bởi mỗi trận đấu đều được mô phỏng vô cùng chân thực. Và với mỗi tình huống trên sân mà các HLV đại tài có thể đưa ra những quyết định quan trọng như thay đổi chiến thuật, thay người, chỉ định cầu thủ đá phạt, cũng như cổ vũ tinh thần cho thi đấu cho các siêu sao sân cỏ.

Trên thị trường hiện nay, các gMO thể loại bóng đá khá nhiều, tuy nhiên các sản phẩm hầu hết đều giống nhau khá nhiều, dẫn đến việc thiếu tính sáng tạo và mới mẻ trong cách chơi, cũng không mang lại trải nghiệm chân thực và cảm giác thi đấu hứng khởi thực sự. Và Vua Bóng Đá 2020 tự tin sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và chất lượng đến cho dàn HLV Việt:
-    Dàn cầu thủ nhiều tên tuổi lớn, chuyên nghiệp đến từ những câu lạc bộ, giải đấu hàng đầu thế giới.
-    Tự do sắp xếp đội hình chiến thuật, lối đá được mô phỏng chân thật, kịch tính.
-    Tự do tham gia thị trường chuyển nhượng sau mỗi mùa giải.
-    Hệ thống giải đấu đỉnh cao, đa dạng.

Ngay từ bây giờ, game thủ có thể ghé thăm trang landing và tham gia sự kiện đón chờ Vua Bóng Đá 2020 ra mắt như: Thử tài huấn luyện viên, Vote đội hình tiêu biểu, hay Đăng kí tải trước đón chờ siêu phẩm “Quản lí Bóng đá số 1 Việt Nam”.

Đặc biệt, với sự kiện Thử tài huấn luyện viên, với dàn cầu thủ từ đội hình tiêu biểu nhất do FIFA lựa chọn từ 2010-2019, chỉ cần sắp xếp đội hình mong muốn, game thủ sẽ được nhận ngay 1 Giftcode TÂN HUẤN LUYỆN VIÊN từ Vua Bóng Đá 2020. Và may mắn hơn, người chơi sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị khác như: điện thoại Samsung S20, giày bóng đá chính hãng, thẻ cầu thủ ingame, áo bóng đá,…

Viết bình luận