Vũ Trụ Anh Hùng: Beerus “sống lại” trong Update phiên bản Giáng sinh

Taskmaster 23/12/2019 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cho đến nay, Vũ Trụ Anh Hùng luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để mang đến người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, vào ngày 23/12, tựa game này sẽ cập nhập bản Update 3.0 với cái tên rất ngầu: “Giáng Sinh Hủy Diệt”. Bản Update này mang tới một vị tướng vô cùng mạnh trong bộ truyện “Dragon Ball” với biệt danh “Thần Hủy Diệt” - Beerus.

Vốn là người hủy diệt của vũ trụ 7 và có quyền năng của 1 vị thần mang sức mạnh khủng nhất ở 12 vũ trụ. Ở trong game, Beerus cũng sở hữu một sức mạnh vô biên khi mang trong mình thuộc tính nhanh nhẹn với vị trí chơi ở hàng sau. Bên cạnh đó, Beerus được trang bị sát thương vật lý và bạo cực lớn, có kỹ năng giảm tốc độ công toàn bộ team địch trong 8s.

Không chỉ Update với một vị tướng mạnh và hoàn hảo, từ ngày 23 - 25/12 Vũ Trụ Anh Hùng sẽ bổ sung giao diện Noel mới cực kỳ bắt mắt và thú vị cho các anh em game thủ.

Bên cạnh đó, nhân dịp Giáng Sinh, Vũ Trụ Anh Hùng còn dành nhiều sự kiện hấp dẫn cho người chơi như sau:

  • Đăng nhập giáng sinh (23/12 - 25/12): Đăng nhập mỗi ngày nhận mảnh ghép huy hiệu Giáng sinh.
  • Thu thập hồn tướng Công Chúa Tuyết đồi hồn tướng SS - SSS hot (23/12 - 25/12).
  • Thu thập Sao Giáng sinh đổi các loại nguyên liệu (23/12 - 25/12) - Vượt phụ bản rớt Sao Giáng Sinh.

Hãy đăng nhập và chơi ngay “Vũ Trụ Anh Hùng” để cảm nhận được không khí Noel cùng sức mạnh vô biên chỉ với một cái búng tay của Beerus nhé!. Với số lượng hơn 103 tướng, Vũ Trụ Anh Hùng vẫn luôn cố gắng hàng ngày để trở thành một điểm nhấn đặc sắc trên thị trường game mobile Việt Nam hiện nay.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/VuTruAnhHung.Manga/

Link trang chủ: https://vutruanhhung.vn/home

Viết bình luận