Với sĩ tử tháng 6 là mùa thi, nhưng với gamer, tháng 6 là THÁNG CHƠI GAME với đợt khuyến mãi khủng từ Steam

Swordsman 04/06/2019 08:45

Bước vào tháng 6, tháng cao điểm khuyến mãi các tựa game trên kệ Steam. Hãy tranh thủ sở hữu trò chơi mà bạn yêu thích ngay thôi!

Ở Việt Nam, trong khi các em học sinh đang vã mồ hôi thi vào lớp 10, rồi chuẩn bị thi đại học - cao đẳng thì đây lại là tháng cao điểm của giới game thủ toàn cầu. Nhiều chiến dịch khuyến mãi rầm rộ nhất sẽ được Steam tung ra trong tháng 6 này. 

Mỗi năm, tháng 6 là một trong những tháng lớn nhất và thú vị nhất để chơi game. Chúng ta biết không chỉ có sự kiện game E3 trong tháng này mà hầu hết những người nắm giữ nền tảng lớn sẽ bắt đầu khởi động doanh số lớn vào mùa hè của họ và Steam cũng không ngoại lệ. Tuần này, ngày bán hàng Steam Summer đã rò rỉ trực tuyến, vì vậy nếu bạn đang để mắt đến bất cứ tựa game nào, hãy mau chóng sở hữu ngay.

Ngày bán hàng trên Steam có xu hướng bị rò rỉ vì Valve cung cấp cho tất cả các nhà phát triển Steam để họ có thể lên kế hoạch giảm giá cho riêng mình. Năm nay, đợt giảm giá mùa hè Steam sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 6 lúc 6 giờ tối tại Anh, 10 giờ sáng ở Bờ Tây Hoa Kỳ và 1PM ở Bờ Đông Hoa Kỳ.

Điều này không quá ngạc nhiên, vì đợt giảm giá mùa hè của Steam thường rơi vào cuối tháng 6 và kéo dài đến tuần đầu tiên của tháng 7. Valve thường liên kết các sự kiện cộng đồng hoặc các trò chơi mini với doanh số hiện nay vì vậy chúng tôi sẽ mong muốn được thấy những gì họ có trong tay áo lần này.

Trong đợt giảm giá sâu này, nhiều tựa game giá thường sẽ cao ngất ngưởng nhưng chợt bạn nghĩ "sao mà sở hữu dễ quá chừng" ở tháng 6 này đó. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những trò chơi bom tấn AAA đang được khuyến mãi để bạn tiện theo dõi, đừng bỏ lỡ nhé.


Viết bình luận