Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile (JX 3 Mobile) sẽ được mua về Việt Nam bởi một nhà phát hành game quen thuộc?

Swordsman 13/07/2019 17:25

Liệu rằng trò chơi được nhiều người quan tâm Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile sẽ nhanh chóng được phát hành tại Việt Nam bởi một trong số những đơn vị game quen thuộc?

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile (hay tên gọi chính thức là Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ) là một sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp trọng điểm của Tencent, nằm trong series game Võ Lâm Truyền Kỳ nức tiếng, nhiều người yêu thích. Được đầu tư bài bản, có trọng tâm, năm 2019 này hứa hẹn sẽ bùng nổ sản phẩm võ hiệp chính tông này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile tên gốc là Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ do Seasun phối hợp cùng Tencent trong việc phát triển cũng như phát hành ra thị trường. Khai thác đề tài kiếm hiệp quen thuộc bên cạnh đó là kế thừa những đặc sắc từ bản Kiếm Võng 3 trên PC hiện Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ.

Đây là sản phẩm game có nét độc đáo, đáng chú ý trong đồ họa khi xây dựng hệ thống bối cảnh không gian, hình ảnh game dạng hoạt họa đầy ngộ nghĩnh. Màu sắc trong game cũng được thể hiện khá mạnh mẽ, đậm đà. Lớp nhân vật trong game được xây dựng theo tạo hình chibi dễ thương hết nấc. Gameplay nhập vai kết hợp lối đánh hoa mỹ sẽ là trải nghiệm ấn tượng cho game thủ.

Vào ngày 12/6 vừa qua, tựa game đã được Tencent ra mắt trên mọi nền tảng. Game thủ có thể vào game và trải nghiệm, cảm nhận được sự quen thuộc và mới mẻ từ hình thức đến nội dung so với phiên bản PC. Không những thế, nhiều sự kiện hấp dẫn thường xuyên được cập nhật giúp bạn có nhiều sân chơi và khám phá.

Một điều được nhiều người quan tâm rằng trò chơi này sẽ được phát hành tại Việt Nam hay không. Cho đến nay, game mới chỉ ra mắt được khoảng 1 tháng nên không thể về Việt Nam một sớm một chiều. Việc phát hành trong nước còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong số những hãng phát hành game hiện tại nhiều người đồn đoán và cho rằng VNG vẫn là đơn vị có nhiều khả năng phát hành nhất bởi đây là đối tác truyền thống lâu đời với Tencent và dòng game võ lâm kiếm hiệp.

Mọi chuyện vẫn cần đến thời gian và nhiều nhân tố khác, hãy tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất về trò chơi này trên Game8 nhé.

Trang chủ: https://jx3.qq.com/



Viết bình luận