Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục lộ cảnh chiến trường, hoạt động PvP “cực gắt” giữa các phe phái

Swordsman 05/01/2019 11:41

Những chi tiết mới về Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile như cảnh chiến trường, đấu võ lôi đài sôi động khiến fan không khỏi mong ngóng thêm.

Sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile hứa hẹn sẽ là sản phẩm tâm điểm được chú ý của Tencent trong giai đoạn quý 1 năm 2019. Trò chơi kiếm hiệp là bản cách tân nhiều điểm đáng chú ý, xây dựng nên một thế giới giang hồ hiệp khách sống động hơn bao giờ hết.

Với thế mạnh đồ họa được đầu tư nâng tầm Unreal Engine 4, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tự tin chinh phục thị giác người chơi bằng sự sắc nét, chân thực và đầy màu sắc. Điều đó được thể hiện rõ ràng qua hệ thống bản đồ thành thị, map dã ngọa, hiệu ứng PK đến thiết kế nhân vật trau chuốt.

Một điểu không thể bỏ qua bởi làm nên linh hồn của trò chơi chính là gameplay Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile giàu tính PK loạn đấu. Vô số những hoạt động thử thách người chơi dưới hình thức đơn chiến hoặc quần chiến kinh điển, tái hiện khí thế hào hùng trong game Võ Lâm xưa. Hoạt động chiến trường, bang hội liên server hay tỉ thí võ đài vừa được Tencent giới thiệu thoáng qua cũng đủ làm game thủ rạo rực.

Mới đây, hãng game Trung Quốc lại tiếp tục tung ra một trailer mới quảng bá hoạt động PvP cực chất trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile. Theo đó, game thủ được sống lại cảm giác chinh phục chiến trường, khẳng định vị thế anh hùng cái thế; khiêu chiến lôi đài với người chơi khác để giành ngôi vị quân vương. Hoạt động PK khốc liệt tạo nên chất sôi động trong game nhập vai này.

Cho đến nay, có lẽ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã gần như hoàn thiện phần thiết kế game và chỉ chờ ngày phát hành chính thức. Nếu không có gì thay đổi chỉ trong quý 1 năm nay, người chơi sẽ được trải nghiệm bản kiếm hiệp mobile mới nhất của Tencent.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là game kiếm hiệp có tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành. Trò chơi được Tencent phát hành và cùng phối hợp với Kingsoft, Seasun. Game thuộc thể loại MMOPRG với nền tảng Unreal Engine 4 hiện đại. Game được đầu tư công phu và xây dựng lớp môn phái như bản Võ Lâm Truyền Kỳ 2 trên PC một thuở. Cũng giống như bất kỳ game nhập vai nào khác, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng tạo ra một thế giới, một cộng đồng để game thủ cùng chơi kết nối với nhau. Đây là một game online trực tuyến nên sự tương tác là điều không thể thiếu.

 

Viết bình luận