Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile liệu có làm nên bất ngờ khi được mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam???

Swordsman 27/12/2017 01:45

Fan game kiếm hiệp không khỏi trăn trở về điều trên khi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được đánh giá là sản phẩm game nhập vai đáng mong đợi của Tencent Games. Trong năm 2018 game thủ Việt sẽ được trải nghiệm phiên bản Việt chính thống tựa game này?

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile - bom tấn kiếm hiệp đang được mong đợi

Dường như thời gian gần đây giữa Tencent và Seasun - hai hãng game hàng đầu Trung Quốc - càng thúc đẩy hơn sự hợp tác. Sau sản phẩm Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile (phát hành tại Việt Nam với tên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bởi VNG) có được thành công rực rỡ thì sau này rất nhiều dự án game có sự hợp tác giữa Tencent và Seasun.

Và sản phẩm Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile (tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành) tiếp tục là sản phẩm được đầu tư từ hai hãng game này. Với những sản phẩm của Tencent Games mọi game thủ đều mong chờ dù ở bất kỳ thể loại nào bởi sự chất lượng, đặc sắc hấp dẫn của game Tencent.

Công nghệ đồ họa tiên tiến

 

Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile là tựa game di động kiếm hiệp khá hiếm hoi khi sử dụng nền tảng tiên tiến hiện nay - Unreal Engine 4. Với công nghệ đồ họa này Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile mang tới một thế giới kiếm hiệp trên mobile vô cùng sống động.

Hơn thế nữa thiết kế màu sắc trong Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile dưới nền tảng UE4 tạo nên một sức sinh động lạ kì. Với Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile bạn sẽ mãn nhãn trong một thế giới võ hiệp hoàn toàn khác.

Võ phái truyền thống game kiếm hiệp

Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile vẫn mang tới các môn phái đậm chất võ lâm kiếm hiệp với Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My và Đường Môn. Đây đều là những võ phái đã quen thuộc với game thủ Việt trong trải nghiệm. Bạn sẽ thấy một tạo hình thật mới lạ song vẫn đúng chất truyền thống của game kiếm hiệp trung nguyên.

Nhận định Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile khi được mua về Việt Nam

Về khả năng mua về Việt Nam là hoàn toàn có thể khi giờ đây đang là thời điểm phát triển mạnh mẽ game mobile. Hơn thế nữa đề tài võ lâm kiếm hiệp vốn được cộng đồng game thủ Việt yêu chuộng từ lâu. Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile sẽ được các nhà phát hành Việt săn đón.

Một điều nữa rằng nếu được phát hành tại Việt Nam tựa game của Tencent chắc chắn sẽ luôn có đất diễn trên thị trường game Việt. Chúng ta vẫn biết tới thương hiệu VNG ở dòng game kiếm hiệp. Và đây vẫn được xem là đối thủ nặng ký nếu xác định có một đơn vị Việt Nam phát hành tựa game này. Tuy nhiên khả năng những tên tuổi khác như VTC Game, VTC Mobile, Gamota cũng không phải không ai đặt cửa. Vậy nên mọi thứ vẫn đang chờ ở phía trước.

Viết bình luận