Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile bất ngờ mở landing page, nhưng phải ăn Tết 2019 xong anh em mới được chơi

Swordsman 24/10/2018 04:00

Mới đây đội ngũ sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức họp báo công bố thời điểm ra mắt trò chơi. Phải qua Tết Âm 2019 game thủ mới có thể chơi game.

Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được cộng đồng game thủ mong mỏi từ rất lâu một phần vì game quá hấp dẫn, mặt khác bởi Tencent “hứa lên hứa xuống”. Sau nhiều lần thử nghiệm và hò hẹn ra mắt cuối cùng hãng cũng cho một cách lịch cuối cùng.

Vừa qua, Tencent đã tổ chức buổi họp báo hoành tráng giới thiệu phiên bản “chốt hạ” của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được hoàn thiện. Và thời điểm ra mắt sản phẩm cũng được ấn định: trong quý I năm 2019.

Đây không phải lần đầu tiên ấn định thời gian ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile nhưng là lần cho biết thời gian một cách… long trọng nhất khi có cả team R&D game tới thuyết trình. Hơn thế nữa, trò chơi cũng hé lộ về landing page tái hiện 10 năm phát triển dòng game Võ Lâm.

Như vậy game thủ đã có thể yên tâm thêm phần nào khi sản phẩm kiếm hiệp đáng mong đợi của Tencent, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm sau. Đây hứa hẹn là khởi đầu đầy thú vị cho dòng game được nhiều người yêu thích này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là game kiếm hiệp có tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành. Trò chơi được Tencent sản xuất và cùng phối hợp với Kingsoft, Seasun, thuộc thể loại MMOPRG với nền tảng Unreal Engine 4 hiện đại. Game được đầu tư công phu và xây dựng lớp môn phái như bản Võ Lâm Truyền Kỳ 2 trên PC một thuở.

Bạn có thể đăng ký ngay từ bây giờ qua landing page trò chơi.

Landing page

Viết bình luận