Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ra mắt chính thức liệu có thu phí?

Swordsman 23/09/2018 22:10

Dù chưa ra mắt chính thức song khắp diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đều thảo luận rôm rả về vấn đề thu phí của trò chơi.

Nếu bạn quan tâm hẳn sẽ biết được thông tin Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (tên chính thức là Võ Lâm Việt Mobile) thử nghiệm lần đầu giới hạn nhỏ vào ngày 23/9 và sau đó là mở rộng ngày 28/9. Hiện tại đội ngũ phát triển vẫn chưa có tiếng nói chính thức về về tính phí hay miễn phí khi chơi.

Tuy nhiên, khi bạn là một game thủ "già dơ" Võ Lâm Truyền Kỳ 1 bản đời đầu hay đời sống game nói chung hiện nay có lẽ đoán định được phần nào. Nhiều khả năng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vẫn sẽ là một trò chơi vận hành dưới hình thức thu phí. Cần nói ngay, hoạt động thu phí dù là tối thiểu chính là để duy trì hoạt động của trò chơi, bao gồm việc phát triển diễn đàn.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thu phí "nặng" hay "nhẹ" điều này hoàn toàn phụ thuộc vào định hướng của ekip vận hành. Tuy nhiên, tinh thần chung là họ sẽ mang tới cộng đồng chơi gắn kết anh em chơi khi xưa bởi họ cũng từng là game thủ tâm huyết với bản PC. Vậy nên bạn có thể yên tâm dù chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thu phí cũng sẽ cực "mềm".

Hiện tại chúng ta vẫn phải chờ đợi sau đợt thử nghiệm này. Và việc tính phí chơi sẽ còn là câu chuyện dài chưa có điểm đích.

Viết bình luận