Võ Lâm Truyền Kì H5 chính thức ra mắt game thủ phiên bản Alpha Test vào tuần tới

BTT 12/10/2018 12:46

MỤC LỤC [Hiện]

Tại thị trường Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ luôn là một trong những thương hiệu game hàng đầu, đã có rất nhiều phiên bản từ web đến mobile được phát triển dựa trên sản phẩm đình đám này và gặt hái được nhiều thành công. Mới đây, nhà phát hành VNG lại tiếp tục hé lộ thêm một sản phẩm mới vận hành đa nền tảng với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ H5. Được biết, trò chơi do chính "cha đẻ" VLTK - Kingsoft - sản xuất.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 là một game đa nền tảng võ hiệp MMORPG tương tự như VLTK. Những điều quen thuộc với một game thủ từng chơi Vô Lâm môn phái chính, ngũ hành tương khắc, các tính năng pvp, chiến trường Tống Kim, Tuyệt Đỉnh Bang, Lôi Đài... sẽ có mặt trong VLTK H5. Không tốn quá nhiều thời gian cày cuốc cùng nhân vật, cũng chẳng cần lo việc sẽ giảm tuổi thọ pin khi chơi game, Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ.

Tuy nhiên, ở thời điểm mới khai mở thì game sẽ chỉ có 5 môn phái đại diện cho 5 yếu tố ngũ hành bao gồm: Thiên Vương – Kim, Ngũ Độc – Mộc, Nga My – Thủy, Cái Bang – Hỏa, Võ Đang – Thổ. Những đặc điểm chính của các phái này cũng sẽ được giữ nguyên như phiên bản trên PC.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ đưa người chơi vào một thế giới kiếm hiệp có thể phá vỡ mọi rào cản về thiết bị. Khi có thời gian rỗi thì bạn có thể chơi tựa game này trên PC, được chiêm ngưỡng khung cảnh rừng núi hùng vĩ và tham gia vòa những hoạt động của game. 

Với việc có thể chơi đa nền tảng mà không cần bất cứ phần giả lập hay cài client gì cùng với những yếu tố quen thuộc của VLTK, Võ Lâm Truyền Kỳ H5 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ. Trò chơi dự kiến mở cửa Alpha Test vào ngày 15/10 sắp tới.

Viết bình luận