Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile chính thức do Gamota sở hữu bản quyền, chuẩn bị phát hành tại Việt Nam

Swordsman 04/06/2019 08:45

Tựa game Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile do Perfect World sản xuất đã thuộc sở hữu Gamota, sẽ phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.

Bạn có biết Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile là một sản phẩm được phát triển bởi hãng Perfect World. Đây là đơn vị sản xuất ra các bản game hấp dẫn như Tru Tiên, Thanh Vân Chí, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Anh Hùng Xạ Điêu Truyện... Và sản phẩm Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile là tựa game mới nhất của họ.

Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile - sản phẩm nhập vai "phá cách" đề tài võ lâm kiếm hiệp

Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile khai thác đề tài võ lâm kiếm hiệp song được thể hiện bằng hình thức hoàn toàn mới mẻ. Xây dựng nhân vật trên tạo hình chibi cùng với hệ thống phục trang hiện đại khiến Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile xuất hiện làm người chơi ngỡ ngàng.

Game Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile được thiết kế bằng công nghệ đồ họa 3D đẹp mắt. Bối cảnh không gian game vẫn mang đậm chất kiếm hiệp phương Đông nhưng được thể hiện theo phong cách hoạt hình khiến người xem thấy thân thiện vô cùng. Nhiều người sẽ hình dung cảnh vật Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile sẽ gần với Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ của Seasun (Tencent phát hành).

Game được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc

Hệ thống nhiệm vụ và tính năng game Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile cũng vô cùng phong phú, đủ để người chơi cày kèo cả ngày. Nhân vật được tăng trưởng thông qua việc thực hiện nhiệm vụ và giành được quà thưởng.

Gamota và Perdect World vốn là hai đơn vị hợp tác truyền thống, có mối giao hảo khá đậm nét. Vậy nên không khó hiểu tại sao tựa game lại tiếp tục được Gamota sở hữu bản quyền phát hành tại Việt Nam. Trong thời gian tới, hãng sẽ tiến hành khâu chuyển ngữ và giới thiệu đến cộng đồng. Chúng ta hãy cùng chờ đón nhé.

Trò chơi sẽ do Gamota đảm trách phân phối tại Việt Nam

Perfect World là một công ty trò chơi trực tuyến, công ty điện ảnh có trụ sở chính tại Trung Quốc chuyên về các trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi và sản xuất, phát hành phim. Công ty được thành lập năm 2004 bởi Trì Vũ Phong, chủ tịch của Human Software Corporation. Công ty này nhắm đến việc phát triển và chào bán các trò chơi mang những nét đặc trưng của Trung Quốc.

Trang chủ China: http://wl.wanmei.com/

Viết bình luận