Võ Lâm 1 Mobile ra mắt môn phái mới Thúy Yên giải khát hè 2019

Khải sở khanh 25/07/2019 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Là tựa game chuyển thể từ VLTK đình đám của người Việt trên phiên bản Mobile trong suốt thời gian cuối năm 2018 đầu năm 2019, đơn vị chuyển thể của Võ Lâm 1 Mobile tiếp tục thực hiện lời hứa của mình với cộng đồng yêu VLTK trên phiên bản Mobile cùng  phiên bản mới Bích Hải Triều Sinh với sự xuất hiện của môn phái Thúy Yên


Video giới thiệu môn phái mới Thúy Yên

Sự xuất hiện của môn phái Thúy Yên khiến hệ thống Ngũ hành của Võ Lâm 1 Mobile càng trở nên hoàn mĩ và cân bằng. Cùng với hệ thống trang bị ngũ hành đặc sắc có một không hai của mình, NHP khẳng định đây là hệ thống đồ đạc cân bằng và hấp dẫn nhất cho game thủ yêu thích dòng game Kiếm hiệp.

Môn phái Thúy Yên -  Hệ Thủy trong Ngũ Hành

Hệ thống kĩ năng của Thúy Yên của Võ Lâm 1 Mobile lấy nguyên bản những tinh túy nhất từ phiên bản PC để đưa lên phiên bản Mobile.

Hệ thống kỹ năng môn phái Thúy Yên trên phiên bản Mobile so với bản PC

Cộng đồng game thủ đang chơi Võ Lâm 1 Mobile xôn sao về sự xuất hiện của môn phái mới với hệ thống trang bị Ngũ hành mới sẽ tác động tích cực đến cộng đồng mua bán trao đổi trong game, đặc biệt là các trung tâm giao dịch lớn tại Tương Dương.

Giao dịch tấp nập tại thành Tương Dương

Đại diện của đơn vị chuyển thể chia sẻ : “Võ lâm 1 Mobile được xây dựng phục vụ cho các đối tượng game thủ yêu thích Võ Lâm Truyền Kỳ 1, đặc sắc của game xoay quanh hệ thống ngũ hành đặc sắc, hệ thống giao dịch tự do và đa dạng, mọi trang bị đều có thể cày để lên một cách thuận lợi với môi trường Mobile. Môn phái Thúy Yên được kỳ vọng như một viên ngọc “mát lạnh” với ngũ hành hệ Thủy dành cho cộng đồng yêu thích game Kiếm Hiệp  trong hè 2019 ”


Trang chủ Võ Lâm 1 Mobile : http://vl1.mobi/

Trang cộng đồng Fanpage Võ Lâm 1 Mobile : https://www.facebook.com/vl1.mobi/

Viết bình luận