Võ Hiệp X Mobile ấn định thử nghiệm lần đầu vào cuối tháng 1 này, game thủ có thể "lót dép hóng" ngay

Swordsman 03/01/2019 08:07

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, sau khi bất ngờ xuất hiện trên TapTap, Võ Hiệp X Mobile nhanh chóng thông báo sẽ mở đợt thử nghiệm ngay đầu năm 2019. Và sự thật đã đến, cơ hội chơi game “PUBG kiếm hiệp” đã đến với chúng ta.

Kế thừa những đặc sắc đã có trên nền tảng PC, sản phẩm Võ Hiệp X Mobile dễ dàng có được cảm tình từ phía người chơi. Được thiết kế lối chơi “chuẩn không cần chỉnh” từ PUBG cho phép game thủ nhặt đồ và tiêu diệt lẫn nhau, game thực sự càng trở nên gay cấn về thời điểm cuối khi vòng bo ngày càng thu hẹp.

Phương diện đồ họa của Võ Hiệp X Mobile quả thực chỉ đánh giá ở mức khá khi chưa tạo nên được sự đột phá nào trong việc xây dựng độ nét, full HD. Bên cạnh đó, giao diện thiết kế và hình ảnh nhân vật còn sơ sài, đơn điệu hoặc thô cứng. Tất nhiên chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở một game chuẩn bị mở test. Do đó, hi vọng game sẽ hoàn thiện trong tương lai. Đây cũng là đối thủ đáng gờm với Giang Hồ Cầu Sinh của Laywoods Games.

Theo thông báo của ban điều hành Võ Hiệp X Mobile, trò chơi sẽ mở test lần đầu vào ngày 24/1 tới đây, dành cho Android. Mọi dữ liệu game sẽ bị xóa khi kết thúc vào ngày 30/1.

Viết bình luận