Vô Danh Kiếm thành công trong ngày Alpla Test, game thủ “cảm động” bởi tính năng Bang Hội

VGA 03/07/2020 17:05

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ sau vài ngày xuất hiện trên bản đồ game Kiếm Hiệp Việt Nam, Vô Danh Kiếm đã làm cho cộng đồng game thủ hào hứng, mong muốn được trải nghiệm. Chính vì vậy, Vô Danh Kiếm đã mở cửa Alpha Test vào ngày 1/7 và đã nhận được khởi đầu vô cùng tốt, báo hiệu một ngày ra mắt thành công sắp tới.

Các trang báo đã đưa tin về dự án này hoàn toàn không phải là những “lời có cánh” sáo rỗng, sự thật đã được chứng minh qua ngày Alpha Test với con số đông đảo hàng nghìn game thủ. Vô Danh Kiếm còn tạo nên cơn sốt trong giới game thủ nhờ những tính năng bang hội vô cùng độc đáo.

Một cá nhân có thể mạnh, nhưng tuyệt đối không mạnh thể bằng một tập thể, một bang hội. Tương tự, ai chơi game chẳng muốn mình mạnh hơn? Trong bang hội Vô Danh Kiếm, bạn sẽ tìm được những "sư phụ" bất đắc dĩ hướng dẫn tận tình, những "từ điển bách khoa" giải quyết giùm rắc rối nhiệm vụ, những đồng đội luôn bên bạn, sẵn sàng vì bạn bị đồ sát mà kéo nhau bang chiến.

Đến với Vô Danh Kiếm, các vị anh hùng sẽ được tham gia vào những sự kiện Bang hấp dẫn như: Thủ vệ Bang, Bang Chiến, Boss Bang, Chí Tôn Bang để nhận nhiều exp, KNB khóa cống hiến... Thêm vào đó bạn có thể kiếm những Kim nguyên bảo giá trị bằng cách điểm danh Bang hàng ngày...

Mặc dù game Online chỉ là nhân vật ảo với các con số khác nhau, nhưng cách hành xử, bao che, nhiệt tình giữa các thành viên bang hội với nhau là thật. Tình cảm của bạn dành cho bang hội cũng là thật, vì vậy Vô Danh Kiếm đã vô tình trở thành nơi gắn kết tất cả mọi người cùng chí hướng, cùng đồng lòng và sát cánh bên nhau hàng ngày.

Mới đây theo thông tin của chúng tôi, Hot girls tik tok Lê Bống, Trân Trần đã xuất hiện trên hình ảnh của Vô Danh Kiếm, hứa hẹn một cộng đồng phát triển và đông vui hơn nữa.

Sau thành công từ Alpha Test, Vô Danh Kiếm đã ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường game Việt, điều này đã được đông đảo cộng đồng công nhận, còn bạn thì sao?.

Fanpage: https://www.facebook.com/vodanhkiem.funtap

Group: https://www.facebook.com/groups/vodanhkiemfuntap/

Viết bình luận