Vô Danh Kiếm mở cửa Alpha Test để game thủ trải nghiệm ngày 1/7

VGA 01/07/2020 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, Vô Danh Kiếm chính là “con cưng” của những người viết game và đặc biệt phù hợp với thị hiếu của những game thủ Việt. Chưa hề phát triển ở một thị trường nào, Việt Nam chính là thị trường đầu tiên được ưu ái để phát hành tựa game này.

Vì vậy, ngay sau khi nghe tin game đã được mua thành công và phát hành bởi NPH Funtap, đã có rất nhiều game thủ tỏ vẻ nóng lòng muốn trải nghiệm, thậm chí là tìm hiểu rõ lộ trình của game khi chưa ra mắt. Không phụ lòng các game thủ, Vô Danh Kiếm sẽ chính thức mở cửa cho mọi người trải nghiệm bản Alpha Test vào ngày 1/7.

Vô Danh Kiếm không hề “vô danh” như cái tên của nó, ngược lại đó là nhân vật xuất chúng thiên hạ, đã đạt đến trình độ dùng kiếm đỉnh cao. Game mang tới cho bạn cảm giác ngao du phiêu diêu, tự tại nhưng cũng mang trong mình những năng lực phi phàm giúp trấn an thiên hạ.

Không sở hữu đồ họa quá rườm rà và rối mắt, đến với Vô Danh Kiếm bạn sẽ được trải nghiệm không gian một không gian hài hòa, đậm chất Kiếm hiệp và sống trong thế giới võ học với 3 môn phái quen thuộc đó là: Thiên Vương, Nga My và Cổ Mộ. Vốn đề cao tính chất Kiếm hiệp, nên game chắc chắn sẽ khiến bạn đi sâu và thích thú với các tính năng như: kết Bạn, Sư đồ, Kết hôn, Bang hội…

Ngoài những nhiệm vụ chính tuyến người chơi có thể tha hồ “tung hoành” với những hoạt động cày phó bản, săn boss để rèn luyện và thử thách. Đặc biệt, tính năng PVP và Pve của game cũng được liệt vào dạng độc đáo, chính bạn sẽ được đứng trong cuộc chiến với 2 thế lực Chính – Tà để giành lấy chiến thắng cho mình cũng như đồng đội.

Nhân dịp dân tình được “chiêm ngưỡng” bản Alpha Test, các vị anh hùng sẽ được tham gia vào con đường Đua Top lực chiến từ ngày 1 – 4/7 với phần thưởng là hàng loạt những danh hiệu và kim nguyên bảo cao quý… Còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay Vô Danh Kiếm và tự mình “ngạo thị thiên hạ” nhé!

Viết bình luận