VNG công bố lộ trình ra mắt chính thức cho tựa game Dragon Nest Mobile

BTT 07/09/2018 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trò chơi đã công bố lộ trình ra mắt trong tháng 9 tới, cụ thể, Dragon Nest Mobile VNG sẽ mở cửa Alpha Test từ ngày 17/9 và sau đó là phiên bản Open Beta vào 20/9

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games sản xuất. Trò chơi đã có quãng thời gian vận hành khá thành công tại thị trường Trung Quốc trong những tháng đầu năm vừa qua. Sản phẩm này đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến cho ra mắt trong tháng 9 tới.

Nói Dragon Nest Mobile – VNG là siêu phẩm nhập vai PK chuẩn quốc tế quả không sai. Bằng chứng là tựa game này đã và đang khuấy đảo làng game của nhiều quốc gia, thuộc top game được yêu thích nhất trên thế giới và sắp tới sẽ hứa hẹn sẽ tạo được cú hích lớn khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Giá trị của Dragon Nest Mobile đến từ cốt truyện gay cấn, các class nhân vật được xây dựng bài bản, hệ thống tính năng hấp dẫn và công bằng. Những điều này làm nên 1 tựa game nhập vai rất riêng, rất khác so với những tựa game cùng đề tài khác. 

Gameplay của Dragon Nest Mobile VNG có sự kế thừa những điểm nổi bật từ phiên bản PC về hệ thống Phó Bản và các Boss Rồng. Người chơi sẽ được thử thách kỹ năng với hệ thống nhiệm vụ và hoạt động phong phú. Điểm đặc biệt của tựa game mobile này là hướng tới tạo ra các đấu trường công bằng để người chơi phô diễn kỹ năng.

Hiện tại, bốn lớp nhân vật đã xuất hiện hoàn chỉnh trong phiên bản hiện tại của trò chơi gồm Warrior, Archer, Sorceress và Assassin. Hiện có hơn 70 kĩ năng để người chơi có thể tùy biến cho các nhân vật của mình với lối chơi hành động chặt chém góc nhìn thứ 3 vô cùng quen thuộc ở phiên bản gốc cho PC. Bên cạnh đó đồ họa được hỗ trợ bởi công cụ Unity 3D hiện đại một thế giới quan vô cùng lớn được mở ra để người chơi có thể chinh phục.

Như vậy, game thủ Việt Nam sẽ sớm được trải nghiệm tựa game này ngay trong tháng 9 tới đây. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tại Fanpage chính thức của tựa game này: https://web.facebook.com/dnm.zing.vn/?_rdc=1&_rdr

Viết bình luận