Viễn Chinh Online PC và hành trình 6 năm xây dựng phiên bản Mobile – Thiên Kiếm Mobile

VGA 24/07/2019 20:00

MỤC LỤC [Hiện]

Được mệnh danh là “Tượng đài Tiên - Kiếm hiệp” với 10 năm gắn bó, chinh phục con tim của hàng triệu game thủ Trung Quốc, danh tiếng của Viễn Chinh Online PC đã được khẳng định không chỉ trong thị trường nội địa mà thậm chí ở những quốc gia lân cận, tựa game này cũng được rất nhiều người biết đến. Đó chính là một trong những động lực lớn khiến NSX của Viễn Chinh Online quyết định đưa tựa game này lên nền tảng Mobile và viết tiếp câu chuyện của tượng đài game Tiên - Kiếm hiệp này, giống như những Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Cửu Âm Chân Kinh từng làm.

Ở thời đại mà game online ra mắt ồ ạt từng ngày, từng giờ, khiến game thủ cảm thấy vô cùng bối rối khi phải lựa chọn giữa những game cùng thể loại thì “chất lượng” chính là yếu tố quyết định nên thành/bại của một tựa game. May mắn thay, Viễn Chinh Online chính là một “gương mặt vàng” hiếm hoi trong làng game chất lượng mà người chơi có thể đặt niềm tin trong thời đại mà sự phát triển chóng mặt của game online khiến game thủ “chẳng biết đường nào mà lần”.

Theo thông tin từ NSX… để tạo ra một phiên bản trên di động hoàn hảo của Viễn Chinh Online, đội ngũ sản xuất đã phải cắt cử tới 80 nhân sự liên tục xây dựng và tối ưu game trong 6 năm trời. Đó là chưa kể tới chi phí và công sức duy trì dự án này là không hề nhỏ, để đổi lại “trái ngọt” chính là phiên bản tốt nhất của Viễn Chinh Online trên mobile với đầy đủ mọi tính năng đặc sắc như tranh đoạt boss, train quái, vận tiêu, PK tự do, lửa trại... Ngoài ra, game còn được xây dựng trên nền tảng đồ họa iMax 3D: Vô cùng sống động nhưng vẫn mượt mà trên những thiết bị di động cấu hình tầm trung tại Việt Nam với dung lượng siêu nhẹ chỉ 600 MB.

Phiên bản Mobile của Viễn Chinh Online PC được phát hành tại Việt Nam có tên gọi “Thiên Kiếm Mobile”. Thiên Kiếm Mobile được kế thừa đầy đủ những tính năng chuẩn MMORPG từ Viễn Chinh Online, kèm theo nền tảng đồ họa tân tiến hơn hẳn. Hãy tưởng tượng ra viễn cảnh khi bạn trải nghiệm những tựa game gắn liền với “tuổi thơ dữ dội” như MU Online, Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ, Kiếm Thế… với đồ họa iMax 3D hiện đại, mang tới hình ảnh sắc nét, chiêu thức sống động, cảm giác đó thực sự tuyệt vời phải không?

Cùng với sự ủng hộ từ những tín đồ Tiên hiệp - Kiếm hiệp tại Việt Nam thì Thiên Kiếm Mobile hoàn toàn có đủ tiềm năng để kế thừa “di sản” mà Viễn Chinh Online đã tạo dựng trong 10 năm ròng rã. Được biết, Thiên Kiếm Mobile sẽ ra mắt trong tháng tại Việt Nam trong tháng 8/2019 này bởi NPH Funtap.

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.vn/

Viết bình luận