Vì sao Ngạo Kiếm 3D được mệnh danh là miền đất hứa quy tụ hàng triệu cao thủ?

VGA 12/06/2020 19:01

MỤC LỤC [Hiện]

Điều đầu tiên khiến Ngạo Kiếm 3D không chỉ thu hút các cao thủ Vip mà nó còn có năng lực mê hoặc bất kì ai đó chính là bối cảnh và đồ họa. Chỉ một từ có thể diễn tả đó là “đẹp”. Ngạo Kiếm 3D mở ra một thế giới đậm màu sắc Kiếm Hiệp với những khung cảnh quen thuộc như: Di tích Bồng lai, Trường An Thành, Mộ cổ Chu Vương...

Người chơi Ngạo Kiếm 3D sẽ được hóa thân thành những vị anh hùng hành tẩu trong giang hồ cùng với hệ thống phái “đậm đặc” chất Kiếm Hiệp: Đào Hoa, Võ Đang, Thiên Vương, Nga My. Đặc biệt theo chúng tôi được biết, trong tháng 6/2020 game sẽ tiếp tục mở thêm một phái mới với cái tên “Tiêu Dao”.

Khinh công bay lượn đẹp mắt từ nhân vật trong Ngạo Kiếm 3D

Ngạo Kiếm 3D trở thành miền đất hứa không chỉ cho những dân cày thực thụ, mà game còn vô cùng thu hút những “đại gia” game thủ Vip với những tính năng PK định hướng vượt trội và khác biệt so với các dòng game hiện tại. Ngoài ra ở các phiên bản update tiếp theo, sẽ có vô số các hoạt động PK bang hội, công thành chiến và giải đấu 1vs1 trong tương lai.

Không hề thua kém các game nhập vai khác, Ngạo Kiếm 3D Funtap có đầy đủ tất cả tính năng giúp gia tăng lực chiến. Từ hệ thống trang bị được phân chia theo phẩm chất, kích hoạt dòng thuộc tính ẩn khi đủ bộ, có thể ghép trang bị tăng sao, ghép ngọc.

Ngoài ra, game sở hữu hệ thống thú cưỡi với 13 bậc và hơn 14 loại ảo hóa; hệ thống tinh linh gồm 8 bậc và 16 dạng ảo hóa; hệ thống thần binh 8 bậc cùng 9 loại ảo hóa, hệ thống pet đa dạng... không chỉ khiến nhân vật trở nên mạnh mẽ mà còn sở hữu vẻ ngoài nổi bật, khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt đến đỉnh cao nhất.

Với những ưu điểm trên, Ngạo Kiếm 3D hứa hẹn sẽ còn quy tụ những vị anh hùng hảo hán “chất” hơn nữa trong tương lai.

Tải game ngay tại: https://ngaokiem3d.playfun.vn/taigamepr

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/NgaoKiem3D/

Viết bình luận