Về Việt Nam, Tru Tiên Mobile sẽ là game tiên hiệp di động đầu tiên có tổ chức giải đấu?

Swordsman 12/05/2017 12:40

(Game8) - Liệu Tru Tiên 3D Mobile sẽ là game tiên hiệp trên di động có tổ chức giải đấu cho game thủ?

Từ trước chúng ta vẫn quen thuộc giải đấu với các game thuộc thể loại eSport. Những game dòng tiên hiệp nhập vai có thể từ "giải đấu" dường như không bao giờ xuất hiện, được nhắc tới.

Tru Tiên 3D Mobile - game tiên hiệp mở những giải đấu cho cộng đồng game thủ

Tuy nhiên với Tru Tiên 3D Mobile và trong bối cảnh nội địa, điều đó lại ngoại lệ. Khoảng cuối tháng 4 vừa qua, tại Trung Quốc, giải đấu dành cho game thủ chơi Tru Tiên Mobile đã diễn ra với tính chất sôi động, hào hứng và để lại nhiều dư âm.

Tính chuyên nghiệp của giải đấu luôn được đảm bảo

Hệ thống giải đấu Tru Tiên 3D Mobile được 4 hạng và dưới hình thức thi đấu tổ đội chiến thuật. Trận đấu diễn ra theo các vòng đấu từ sơ loại cho tới các vòng trong với sự kịch tính, hấp dẫn và hào nhoáng.

Giải đấu vừa khép lại bên Trung Quốc hồi cuối tháng 4

Liệu khi được phát hành tại Việt Nam, NPH Tru Tiên 3D Mobile sẽ tổ chức các giải đấu cho cộng đồng game thủ? Điều này cũng không dễ để đoán định bởi còn phụ thuộc vào yếu tố như điều kiện, tính chất cộng đồng nữa.

Ngày về Việt Nam của Tru Tiên Mobile liệu còn xa?...

Tuy nhiên việc tổ chức giải đấu cho tựa game tiên hiệp như Tru Tiên 3D Mobile sẽ luôn được ủng hộ hết mình từ phía người chơi. Hiện tại chưa có thêm thông tin cụ thể nào về ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, việc bàn tới giải đấu có thể mang hơi hướng của tương lai xa nhưng chúng ta vẫn có quyền hi vọng và chờ đợi.

Viết bình luận