Ước gì Onmyoji Arena về Việt Nam và có giải đấu hoành tráng “cỡ bự” như này

Swordsman 30/05/2018 13:30

Giải đấu Onmyoji Arena dành cho học sinh phổ thông tại Bắc Kinh vừa kết thúc khiến nhiều người thèm muốn một giải “cỡ bự” như thế tại Việt Nam.

Cho đến nay, Onmyoji Arena là tựa game MOBA mobile hấp dẫn hàng đầu thế giới khi được phát hành bản toàn cầu. Mới đây NetEase lại tiếp tục thử nghiệm bản Android mở rộng hoàn toàn, bất kỳ ai cũng có thể chơi được. Tựa game nhanh chóng cán mốc 2 triệu lượt download chỉ chưa đầy 2 tháng ra mắt trên thế giới.

Mang phong cách Nhật Bản độc đáo và đẹp mắt, Onmyoji Arena khiến người chơi nhanh chóng bị hút hồn trong những tạo hình nhân vật, hiệu ứng skill lạ mắt cho đến hệ thống phục trang cực “dị”. Khi được phát hành toàn cầu, Onmyoji Arena nhanh chóng được cộng đồng game thủ quốc tế đón nhận nồng nhiệt.

Ngày 27/5 vừa qua, giải đấu Onmyoji Arena dành cho lứa tuổi học sinh trung học phổ thông tại Bắc Kinh, Trung Quốc kết thúc thành công tốt đẹp.

Giải đấu có sự tham gia của nhiều trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phổ Bắc Kinh. Nhiều game thủ hứng khởi khi lần đầu tiên Onmyoji Arena có tổ chức giải đấu hoành tráng như vậy. Bên cạnh đó, giải đấu Onmyoji Arena còn có sự xuất hiện của những caster, coser hàng đầu với phần thể hiện cực kỳ sinh động.

Cho đến nay không ít game thủ Việt hi vọng một ngày nào đó tựa game MOBA hấp dẫn Onmyoji Arena sẽ được phát hành tại Việt Nam và cũng sẽ có những giải đấu hấp dẫn tương tự. Ngày đó liệu chăng đang đến với cộng đồng game thủ Onmyoji Arena Việt?

Viết bình luận