Unknown Future - Game anime hành động chiến đấu với ma quái được NetEase ra mắt người chơi

Swordsman 20/09/2019 08:55

Trò chơi Unknown Future hứa hẹn là một trải nghiệm hấp dẫn mà NetEase mang đến game thủ yêu thích anime.

Unknown Future là trò chơi mới xuất hiện tại thị trường Trung Quốc. Game có tên bản ngữ là Hắc Triều Chi Thượng (黑潮之上), được phát hành trên các nền tảng di động với hệ điều hành Android, iOS. NetEase là đơn vị có vai trò phân phối trò chơi này tại đại lục.

Câu chuyện trong game diễn ra trong tương lai gần với ý tưởng khi trình độ khoa học công nghệ phát triển cao, từ những phát minnh sáng chế của Nhật Bản. Con người làm chủ công nghệ tái sinh nhưng thất bại trong việc kiểm soát khiến thế giới linh hồn người chết gây hỗn loạn cho thế giới thực tại. Những người chết trở về dương gian làm chủ và trở thành quái vật tàn phá thế giới loài người.

Novo, Valeria và Zoe đã thành lập một đội chiến binh để ngăn chặn Kuroshio - trùm quái vật. Người chơi Unknown Future sẽ đóng vai một thành viên trong đội đặt chân vào cuộc phiêu lưu ngăn chặn Kuroshio. 

Tựa game Unknown Future được thiết kế với hình ảnh anime dễ thương, đậm chất Nhật Bản với màu sắc bắt mắt thể hiện qua skill nhân vật. Giao diện game mới mẻ, đầy cá tính.

Hanazawa Coriander là ca sĩ thể hiện bài hát chủ đề. Hai nhà soạn nhạc Nhật Bản Lin Youshu và Orange Mamei hợp tác để làm nhạc nền cho trò chơi. Hiện, sản phẩm đã phát hành tại Nhật và Trung Quốc. Bạn đọc quan tâm có thể tải ngay bên dưới.

Trang chủ: https://u1.163.com

Viết bình luận