Ubisoft cho đăng kí trước tựa game Tom Clancy nổi tiếng phiên bản di động

VGA 17/07/2020 16:34

MỤC LỤC [Hiện]

Tom Clancy's Elite Squad có sự góp mặt của các tuyến nhân vật quen thuộc bao gồm cả chính diện lẫn phản diện trên các phiên bản từ Rainbow Six®, Ghost Recon®, The Division®, Splinter Cell®, H.A.W.X®, EndWar® trong chế độ pvp battle arena. Game không chỉ sở hữu kho nhân vật đồ sộ mà những nâng cấp theo chủ đề Tom Clancy như vũ khí, áo giáp cũng rất phong phú và đầy đủ.

trailer giới thiệu Tom Clancy's Elite Squad

Thuộc dòng game chiến thuật dàn trận thời gian thực, Tom Clancy's Elite Squad cho phép người chơi dẫn dắt 5 thành viên vào những trận đối đầu ở nhiều khu vực chiến đấu khác nhau. Gameplay của Tom Clancy's Elite Squad có góc nhìn từ trên xuống với giao diện điều khiển trực quan gồm các chỉ thị chiến đấu cho các thành viên và di chuyển họ theo ý đồ chiến thuật của người chơi.

Mặc dù là một game chiến thuật tuy nhiên nhịp độ trong Tom Clancy's Elite Squad có vẻ nhanh hơn nhiều so với các game thông thường vì môi trường chiến đấu hoàn toàn loại bỏ yếu tố theo lượt. Người chơi sẽ phải bao quát toàn bộ chiến trường và chủ động các thao tác tấn công, phòng thủ, hỗ trợ mỗi khi cần thiết mà hoàn toàn không có quãng nghỉ giữa mỗi trận đấu.

Dự kiến game sẽ chính thức phát hành vào 27/08 tới đây, tuy nhiên ngay lúc này game thủ đã có thể đăng kí trước để sớm tải được Tom Clancy's Elite Squad ngay khi Ubisoft hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cuối cùng trên cả Android và iOS.

Viết bình luận