Tuyết Ưng Lãnh Chủ - Dự án bom tấn "triệu đô" của Tencent, xuất hiện để "hủy diệt" Sở Lưu Hương Mobile của NetEase

Swordsman 12/05/2018 15:50

Tencent mới đây giới thiệu đến cộng đồng sản phẩm đang trong quá trình phát triển, được đầu tư "triệu đô" - Tuyết Ưng Lãnh Chủ - đầy hứa hẹn. Một khi ra mắt, Tuyết Ưng Lãnh Chủ Tencent sẽ mang tới sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Tuyết Ưng Lãnh Chủ là một dự án mobile game được chú ý khá nhiều của Tencent. Trong sự kiện gặp gỡ giới chuyên môn và báo chí (Tencent UP) gần đây, Tencent đã giới thiệu đến công chúng sản phẩm đang được thiết kế Tuyết Ưng Lãnh Chủ - một siêu phẩm 3D MMORPG được cho là để đánh bại Sở Lưu Hương của NetEase.

Tuyết Ưng Lãnh Chủ - siêu phẩm nhập vai 3D bước ra từ tiểu thuyết

Tuyết Ưng Lãnh Chủ Mobile chính là bản chuyển thể game từ nguyên tác tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị - cha đẻ của Mãng Hoang Kỷ. Tác phẩm thuộc thể loại huyền ảo, viễn tưởng nói về sự thống trị của thế lực Long Sơn đế quốc. Cùng với đó là thế lực Tuyết Ưng quý tộc trú tại An Dương hành tỉnh - một loại quý tộc lãnh địa. Tuyết Ưng Lãnh Chủ là bộ tiểu thuyết thứ 8 của "Lão Cà Chua" Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Tuyết Ưng Lãnh Chủ được giới thiệu tại Tencent UP 2018 (Bắc Kinh, TQ)

Tencent sở hữu bản quyền chuyển thể và xây dựng nên game mobile Tuyết Ưng Lãnh Chủ thuộc thể loại MMOPRG với nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Cơ chế truyền thống xoay quanh PvE và PvP vẫn được duy trì và phát triển trong Tuyết Ưng Lãnh Chủ Tencent. Game thủ từng bước tham gia làm nhiệm vụ sau khi nhập vai nhân vật chính. Chiến đấu và khẳng định sức mạnh cá nhân là điều được đề cao khi trong Tuyết Ưng Lãnh Chủ Mobile có hoạt động PvP lên tới 10v10, 50v50.


Official Cinematic Trailer Tuyết Ưng Lãnh Chủ

Tencent cho biết sự ra đời của Tuyết Ưng Lãnh Chủ Mobile chính là để cạnh tranh, là đối trọng với Sở Lưu Hương Mobile của NetEase. Chậm nhất tháng 10 năm nay hoặc nếu mọi chuyện thuận lợi, Tuyết Ưng Lãnh Chủ sẽ được Tencent thử nghiệm vào ngay tháng 6 này. Rất nhiều game thủ đang mong đợi được chạm tay vào bom tấn "triệu đô" Tuyết Ưng Lãnh Chủ Tencent.

Mọi thông tin về dự án này chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Trang chủ: http://xylz.qq.com/


Viết bình luận