“Tuyển tập” những điều game thủ PUBG Mobile VN SỢ NHẤT hiện nay

Swordsman 23/05/2019 10:42

Điều gì trong quá trình chơi PUBG Mobile VN khiến game thủ sợ, lo ngại nhất hiện nay?

1. Hacker

Có lẽ ở bất kỳ trò chơi nào, người chơi cũng lo ngại việc xuất hiện hack game, những thành phần “phá game”. Trò chơi bắn súng sinh tồn đề cao sự công bằng như PUBG Mobile VN khiến nỗi lo lắng ấy càng thể hiện rõ ràng hơn.

Chúng ta không dám chắc game hoàn toàn không có hacker. Nhưng điều quan trọng là cách quản lý của đơn vị phát hành hi vọng sẽ giúp vấn đề này được dẹp bỏ, hạn chế tối thiểu.

2. “Hút máu”

Mặc dù vấn đề nạp game hoàn toàn tự nguyện từ phía game thủ nhưng việc “hút máu” trong game PUBG Mobile VN vẫn được đưa ra bàn tán, mổ xẻ. Nhiều người vẫn cho rằng cơ chế hiện nay tại trong nước không “thoáng” như các phiên bản nước ngoài khác.

Mới đây, cộng đồng game thủ Việt thi nhau “fake” IP sang Đài Loan, sau đó là Nga để nhận được nhiều quà thưởng, những vật phẩm miễn phí mà ở trong nước có mơ cũng không có được.

3. Không/chậm update phiên bản

Qua lần chậm trễ cập nhật phiên bản 0.12.0 vừa qua, game thủ chơi PUBG Mobile VN rất lo sợ điều này tái diễn. Gần 1 tháng không được chơi phiên bản cùng với bản quốc tế khiến gamer như trở thành những “người tối cổ”. Hơn nữa, game không update cũng là biểu hiện cho một trò chơi dần mất đi “sinh khí”, chuẩn bị lụi tàn.

4. Dung lượng quá nặng

Vốn dĩ game PUBG Mobile VN là một trò chơi có dung lượng không hề nhẹ, ngay từ phiên bản đời đầu. NSX đã cố gắng tối giản để đưa được tinh thần từ bản PC lên mobile nên chúng ta cũng cần trân trọng điều đó.

Qua mỗi bản update, game lại trở nên nặng hơn, nhiều người phải xóa những ứng dụng cần thiết khác để tạo bộ nhớ. Nhưng giải pháp hợp lý khác là bạn phải nâng cấp máy ngay.

5. “Trẻ trâu”

Với PUBG Mobile VN cũng vậy, vấn đề “sửu nhi” được đề cập đến khá thường xuyên. Nếu như hacker “phá game” bằng những khả năng phi thường, gian lận thì “trẻ trâu” lại làm cho người chơi khác phải khó chịu bởi những hành động ấu trĩ, nực cười và dớ dẩn.

Điều gì khiến bạn lo ngại nhất hiện nay khi chơi PUBG Mobile VN?

Viết bình luận