Tưởng là tìm được Tình Lữ ai ngờ hội chị em Tình Kiếm 3D nhận cái kết dở khóc dở cười

VGA 23/06/2020 10:02

MỤC LỤC [Hiện]

Đã từ lâu, cái tên Tình Kiếm 3D đã được cộng đồng game thủ Việt mệnh danh là tựa game sở hữu một “ Cộng Đồng Kiếm Hiệp Tình Duyên Đông Vui Nhất” bậc nhất trên dòng nhập vai MMORPG ở thời điểm hiện tại, vậy nên những câu chuyện từ tình yêu, tình bạn, tình đồng đội, tình anh em… của Tình Kiếm 3D luôn là chủ đề được game thủ nhắc đến thường xuyên như một “món ăn tinh thần” không thể thiếu.

Mới đây, câu chuyện của hội chị em Tình Kiếm 3D đang khiến cho cộng đồng game thủ Việt có một phen dở khóc dở cười và chỉ biết thốt lên một câu rằng “đúng là trong cái rủi lại có cái may”. Thực hư trong câu chuyện này chính là việc một nữ game thủ có tên Tạ Thu Thủy đã đăng tải bài viết với nội dung như sau lên trên Group của Tình Kiếm 3D

Chơi Tình Kiếm 1 năm méo kiếm được Tình Lữ nhưng bù lại lãi được hội chị em,  đi server nào cũng đi chung có cạ chém gió cùng. Offline Hà Nội của chị em JaV- s50, ai muốn đi off giao lưu cùng cho vui không để lập team thỉnh thoảng off chém bão”.

Dàn gái xinh “độc toàn thân” của Bang JAV của S500

Ngay khi bài viết được đăng tải đã có hàng trăm lượt bình luận với nhiều ý kiến khác nhau, đại đa số hội anh em game thủ đều chung một mục đích là muốn chuyển server để được hội tụ cùng các chị em, số còn lại chỉ biết lắc đầu than thở khi ngậm ngùi trách bản thân không tìm ra được server này sớm hơn.

Được biết, câu chuyện trên bắt nguồn từ một buổi offline của Bang JAV tại s500 - Thần Phong. Mục đích chính của buổi offline lần này là mong muốn các thành viên trong bang có cơ hội gặp gỡ, giao lưu ở ngoài đời, nhằm tạo ra sự gắn kết, tình thương của tất cả lại với nhau. Ngoài ra, các nữ game thủ cũng đặt hy vọng sẽ có cơ hội tìm được một chàng trai để cùng mình lên duyên cả trong game lẫn ngoài đời.

Cứ ngỡ việc không tìm được tình nữ cho riêng mình sẽ khiến các nữ game thủ của bang JAV phải thất vọng, ai ngờ rằng họ lại thấy vui vẻ hơn khi tìm được hội “chị em bạn dì” cực thân thiết. Qua đó mới thấy được, đúng là chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau.

Nhìn chung, qua câu chuyện trên có thể thấy được cộng đồng game thủ của Tình Kiếm 3D đa dạng đến thế nào khi số game thủ nam và nữ dường như không có sự chênh lệch về số lượng. Đã thế, Tình Kiếm 3D còn sở hữu nhiều nữ game thủ có nhan sắc “cực phẩm” nữa.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận