Tung MV “Gặp Người Đúng Lúc”, Tình Kiếm 3D gây bất ngờ lớn khi đã chạm đúng vết thương lòng của hội FA

Taskmaster 10/12/2019 09:43

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, đội ngũ phát hành game Tình Kiếm 3D đã cho ra mắt cộng đồng game thủ một sản phẩm phim ngắn có tên “Gặp Người Đúng Lúc”. Mặc dù mới ra mắt nhưng sản phẩm lần này của Tình Kiếm 3D đã nhận được rất nhiều những lời khen “có cánh” đến từ người xem, khi đã đụng trúng nỗi niềm của hội FA lâu năm. MV kể về câu chuyện của một nữ Streamer có tên là Dương 22 tuổi. Sở hữu một ngoại hình dễ thương và nụ cười tỏa nắng, Dương chính là một trong những hot girl của giới Streamer được nhiều người hâm mộ và săn đón nhất.

MV “Gặp Người Đúng Lúc”

Trong MV, để chiều lòng Fan hâm mộ của mình, Dương đã chọn yêu một anh chàng tên Tùng, người mà nữ Streamer chưa gặp ngoài đời bao giờ, nhưng lại chiếm được nhiều tình cảm nhất đến từ phía Dương. Dù cho Dương là một cô gái được hàng triệu người quan tâm và theo dõi nhưng Tùng là người gần như duy nhất mà Dương chọn để chia sẻ mọi câu chuyện sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Sau khi vô tình đổ cốc nước vào điện thoại của mình, căn phòng bỗng dưng xuất hiện một người chàng trai bí ẩn đang khoác trên mình trang phục kiếm hiệp, quá bất ngờ Dương đã dùng gậy đánh ngất chàng trai này. Vài phút sau khi tỉnh dậy, chàng trai này đã nói hết sự thật về thân phận của mình với Dương, anh chính là người bước ra từ thế giới game.

Mặc dù không tin nhưng vì Dương lo sợ nếu đuổi anh chàng này ra khỏi nhà với bộ dạng máu me lập tức sẽ bị bảo vệ hỏi tội và gây chú ý với những người dân quanh tòa nhà, khi đó sự nghiệp của Dương bị ảnh hưởng lớn, nên Dương quyết định cho chàng trai này ở lại và tuân thủ theo những quy tắc mà Dương đã đề ra.

Diễn biến tiếp theo của MV khiến người xem phải “dở khóc dở cười” khi chàng trai bí ẩn kia vô tình xuất hiện trong buổi live stream của Dương, sự việc đã khiến cho Dương bị đứng hình và cô nàng đã phải nhanh chóng dừng buổi quay ngay lập tức. Điều gây chú ý ở đây chính là việc Tùng (người yêu online của Dương) cũng đang theo dõi buổi live stream đó.

Với sự thông minh của mình Dương đã “chữa cháy”  bằng cách công khai với mọi người trên buổi live stream rằng chàng trai kia chính là Thúy, một cô bạn thân thiết của mình. Mặc dù đã giải đáp hết được những thắc mắc với mọi người, nhưng điều mà Dương mong muốn nhất chính là việc Tùng sẽ không hiểu nhầm mình.

Ngay lập tức, Tùng đã nhắn tin cho Dương để hỏi về toàn bộ sự việc vừa diễn ra và muốn gặp mặt Dương, nhưng dường như Dương vẫn chưa sẵn sàng cho buổi gặp mặt đầu tiên, nhất là thời điểm vừa xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Ngoài ra, Dương sợ Tùng biết sự thật là mình không có một đôi chân lành lặn, sẽ thất vọng và rời bỏ mình nên cô nàng đã không dám đồng ý gặp mặt Tùng.

Buồn chán, thất vọng Dương đã rủ chàng trai bí ẩn đi nhậu thâu đêm cùng mình….

Sau khi cùng chàng trai bí ẩn kia nhậu thâu đêm, Dương đã tháo gỡ được “sợi dây” mà suốt thời gian qua đã giữ chặt mình. Cô nàng quyết định nhắn tin hẹn gặp Tùng nhưng đã bị chàng trai bí ẩn kia ngăn lại. Người xem đã rất tức giận với cách cư xử thiếu đúng đắn của chàng trai kia khi là người giúp cho Dương hiểu rõ sự việc nhưng lại ngăn cản ước muốn đã ấp ủ từ rất lâu của Dương.

Mặc cho những ngăn cản của chàng trai kia, Dương vẫn quyết định đi gặp mặt Tùng với hy vọng Tùng sẽ chấp nhận chuyện mình có một đôi chân không lành lặn. Người xem đã vô cùng bất ngờ khi chỉ vừa gặp Tùng, Dương đã bị anh chàng này đẩy ngã và nói những lời lẽ xúc phạm cô nàng streamer này.

Đoán ra trước được sự việc, chàng trai bí ẩn kia đã xuất hiện và giải vây cho Dương. Hóa ra, anh chàng bí ẩn kia đã biết hết được sự thật về con người của Tùng, nhưng không dám nói ra vì sợ làm cho Dương buồn. Sau khi giải vây cho Dương, anh chàng bí ẩn đã ôm lấy Dương và dần dần biến mất khỏi trần gian.

Cuối cùng, mọi toàn bộ nội dung MV đã được giải đáp ở phút cuối cùng. Chàng trai bí ẩn kia chính là nhân vật kết hôn với Dung trong game Tình Kiếm 3D. Với sứ mệnh là bảo vệ cho Dương nên chàng trai bí ẩn kia đã quyết định bước ra thế giới bên ngoài, dù cho biết rằng nếu làm thế anh sẽ vĩnh viễn biến mất.

BQT Tình Kiếm 3D đã rất khéo léo khi luồn lách các tình tiết hấp dẫn đan xen vào nhiều đoạn khác nhau khiến người xem bị đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không đoán được chính xác nội dung của MV nếu như không xem đến đoạn cuối cùng.

Thành công của MV “Gặp Người Đúng Lúc” chính là việc xoáy sâu vào tâm lý người xem. Khi mà nhiều người đang mất niềm tin vào tình yêu thì MV trên đã giải đáp được rất nhiều những khúc mắc đó. “Đôi khi bạn cảm thấy mất niềm tin vào cái gọi là tình yêu. Nhưng một khi, đúng vào thời điểm đó, bạn gặp được đúng người, mọi thứ đều trở nên thật ý nghĩa và tuyệt vời. Người cùng bạn sẻ chia mọi chuyện trong cuộc sống, là người yêu bạn, thương bạn, hiểu bạn và tin tưởng bạn. Là người sẽ không để bạn tổn thương dù là điều nhỏ nhất”.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận