Tung CG đẹp mỹ miều, bom tấn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ phát hành chính thức vào ngày...

Swordsman 08/03/2019 09:55

Tựa game nhập vai kiếm hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào cuối tháng 3 này, chính xác là ngày...

Như vậy, đến 2, 3 năm mong đợi, cuối cùng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile cũng mở bản Open Beta cho game thủ thỏa mãn. Đây thực sự là siêu phẩm "10 năm có 1" được người chơi Trung Quốc và Việt Nam kì vọng.

Thực tế, hồi tháng 8 năm ngoái, Tencent đã để lộ trailer nhưng từ đó im hơi lặng tiếng. Chỉ thông qua một clip ngắn đó thôi người chơi đã mong chờ rất nhiều sự thể hiện của trò chơi kiếm hiệp nhập vai này. Với đồ họa chân thực tầm cỡ Unreal Engine 4, lối chơi phiêu lưu giang hồ kinh điển cùng hệ thống môn phái võ lâm đa dạng đã khiến sản phẩm xứng đáng được chơi nhất năm 2019.

Ngày 20/1, game mobile kiếm hiệp này chính thức mở cửa thử nghiệm lần đầu. Tuy nhiên, bản test chỉ giới hạn số lượng người chơi tham gia và những clip full trải nghiệm cũng cực hiếm, chưa được chia sẻ trên các diễn đàn Trung Quốc.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là một trong những dự án được Tencent nhắm đến từ lâu. Phiên bản mobile được cộng đồng game thủ ngóng đợi quá lâu kể từ thời điểm cuối năm 2017. Và không làm fan phải đợi lâu hơn nữa, mới đây đoạn CG mỹ miều được Tencent tung ra khiến cộng đồng cực kỳ phấn khích.

Theo đó, game sẽ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 22/3 hứa hẹn mở ra một thời đại mới cho game MMORPG kiếm hiệp. Chúng ta hãy cùng chờ đón và bước chân vào một "tân thế giới" thôi! như lời mời gọi cuối video: "Tiểu Tiên, bạn đến rồi!".

Trang chủ: https://ty.qq.com/

Viết bình luận