Tựa game giải trí siêu hài hước Rolling Neymar, mô phỏng theo trò ăn vạ của chính cầu thủ người Brazil

HNAQ 12/07/2018 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sau những pha ăn vạ trên sân cỏ của siêu sao bóng đá người Brazil, một trò chơi mới mang tên Rolling Neymar được tác giả tạo ra nó với mục đích đem tới sự giải trí vui vẻ cho người dùng trên các thiết bị di động. Xuất phát từ những tình huống cố tình giả vờ đau đớn dù tác động của đối phương vào bản thân cầu thủ Neymar không có gì quá nghiêm trọng đã được anh thực hiện khiến những người hâm mộ môn thể thao Vua cảm thấy xấu hổ. Đặc biệt hành vi đó được một cầu thủ siêu sao tầm cỡ như Neymar thực hiện ở giải bóng đá vô địch thế giới World Cup 2018. 

Giao diện game khá đơn giản và dễ chơi

Sau khi sự việc này xảy ra Neymar đã phải hứng chịu những chỉ trích nặng nề từ truyền thông, những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, mà ngay cả các lập trình viên game cũng không đồng tình với cách hành xử như vậy. Chính vì vậy ứng dụng game có tên Rolling Neymar được phát hành trên kho ứng dụng CH Play với mục đích đả kích thói xấu này của siêu sao bóng đá Brazil này.

Game có dung lượng khá nhẹ

Trò chơi Rolling Neymar có những thao tác khá đơn gian đó là điều khiển sao cho cầu thủ có trang phục giống với màu áo của tuyển Brazil (vàng) sẽ lăn lộn, ôm chân,... Nếu việc ăn vạ đó thành công thì trọng tài sẽ rút thẻ đối phương, còn nếu "diễn" kém chính cầu thủ đó ăn ngay thẻ đỏ. Đây là một tựa game hết sức đơn giản và với hướng dẫn cơ bản nên chỉ sau vài chục giây thì người chơi cũng hiểu mình phải làm gì. Quyết định trọng tài rút thẻ cho Neymar hay đối phương sẽ phụ thuộc sự điều khiển của bạn. Nếu bạn giúp cho Neymar ăn vạ khéo thì điểm sẽ càng cao.

"Diễn" chưa đạt rồi

Rolling Neymar là một trò chơi đơn giản, phù hợp để giải trí những lúc rảnh rỗi và nhất là nó miễn phí hoàn toàn nên Rolling Neymar xứng đáng là một ứng dụng game nên tải về nhân mùa World Cup 2018 tại Nga đang bước vào những trận đấu cuối cùng.

Bạn có thể tải game tại đường dẫn sau đây: Tại đây

Viết bình luận