Từ bỏ thói quen chơi game trong Uyliam Cường nếu bạn không muốn nhận cái kết đắng

VGA 14/07/2020 13:58

MỤC LỤC [Hiện]

Sự việc xảy ra vào khoảng 2018 tại thành phố Trung Sơn (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) khi một người đàn ông phát hiện ra khối u ở hậu môn và lập tức tới bệnh viện để kiểm tra y tế. Khối u trồi ra có kích thước một quả bóng trên thực tế là một phần trực tràng bị mất sự gắn kết trong cơ thể sa xuống.

chơi game trong nhà vệ sinh không tốt cho sức khỏe (ảnh minh họa)

Theo các bác sĩ tham gia điều trị cho trường hợp hi hữu này, người đàn ông giấu tên kia đã có thói quen ngồi quá lâu trên bồn cầu để chơi các tựa game trên smartphone. Anh chàng này thường xuyên ngồi khá lâu với thời gian tối thiểu là 30 phút trong một thời gian dài và trở thành thói quen sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên đây không hẳn là nguyên nhân duy nhất dẫn tới bệnh lý nêu trên, thực tế bệnh nhân này đã từng bị trĩ từ khi còn nhỏ và chính lí do này đã góp phần khiến các triệu chứng nhanh chóng trở nên trầm trọng.

Phim chụp X-quang cho thấy phần trực tràng bị sa xuống và trồi ra ngoài của bệnh nhân

Theo bác sĩ Su Dan, người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân thói quen chơi game nói riêng và sử dụng điện thoại khi đi vệ sinh khiến bệnh nhân ngồi quá lâu trên bồn cầu là nguyên nhân chính gây ra sự việc. Thực tế người đàn ông kể trên đã phải phẫu thuật để để cắt bỏ phần lòi ra ngoài và lời khuyên được bác sĩ đưa ra là nên bỏ ngay thói quen gây hại đến sức khỏe như thế này.

Viết bình luận