TS Online Mobile sẽ ra mắt chính thức vào tuần sau

BTT 20/09/2019 09:08

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, NPH game TS Online Mobile đã công bố game sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào lúc 09h00 ngày 26/9/2019. Cuối cùng thì sau 10 năm chờ đợi, những người yêu thích tựa game chiến thuật turn-based huyền thoại TS Online cũng đã được tiếp tục hành trình của mình cùng Ba Đậu Yêu nhưng lần này là trên di động.

TS Online là game online nhập vai turn-based đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2005 bởi NPH Asiasoft. TS đã chinh phục rất nhiều game thủ Việt Nam bởi đồ họa dễ thương, nội dung mới lạ, hệ thống nhiệm vụ đồ sộ, gameplay turn-based có chiều sâu… Tựa game này trở thành chuẩn mực của dòng game nhập vai turn-based tại Việt Nam.

Trong vòng 10 năm qua, rất nhiều người mong đợi phiên bản mobile của tựa game này có mặt tại Việt Nam. Và vào cuối tháng 9 tới đây, TS Online Mobile sẽ chính thức được ra mắt. Phiên bản game này được phát triển bởi chính cha đẻ của TS Online - Chinese Gamer. Qua việc trải nghiệm bản game Đài Loan và Thái Lan thì những game thủ yêu thích TS khẳng định phiên bản này tái hiện rất hoàn hảo những gì mà TS Online PC mang đến cho game thủ Việt 14 năm trước. Vì vậy, TS Online Mobile chính chủ sắp phát hành đang được cộng đồng yêu thích Ba Đậu Yêu đặt biệt quan tâm.

TS Online Mobile đã tái hiện một cách rất hoàn hảo những nét tinh hoa mà người đàn anh đã làm được trên PC. Game thủ như được sống lại cảm giác chơi TS của mười mấy năm trước với câu chuyện quen thuộc, lối chơi không thay đổi, lượt đánh turn-based đầy tính toán, sự đau đầu trong việc tạo combo hay kêu gọi sự giúp đỡ để qua cầu Giới Kiều… Tất nhiên, TS Online Mobile cũng có thêm những bổ sung mới để phù hợp hơn với thời đại cũng như tạo điều kiện tiện lợi hơn cho người chơi. Trong đó có thể kể đến như tính năng auto tìm đường làm nhiệm vụ, auto đánh dùng để train, có thêm nhiều cách hơn để sở hữu tướng xịn, trang bị xịn hay có nhiều sự kiện hấp dẫn hơn.

Theo đánh giá chung qua phiên bản Alpha Test thì TS Online Mobile vừa giữ lại những nét tinh hoa của TS năm xưa vừa phù hợp với phong cách chơi game trên di động hiện nay. Game sẽ chính thức được phát hành vào lúc 09h00 ngày 26/9/2019, đừng bỏ lỡ siêu phẩm này nhé!

Viết bình luận