Truy Kích Mobile: Dragon sVIP - trải nghiệm mới về một tựa súng trong dòng AK

Swordsman 26/04/2017 16:20

(Game8) - Cộng đồng Truy Kích Mobile đang xôn xao khi tựa súng "trùm bá đạo" dòng AK - Dragon sVIP - sẽ chính thức xuất hiện.

AK là một dòng súng thịnh hành ở mọi loại game FPS, được người chơi yêu thích bởi khả năng gây sát thương và độ đa nhiệm của nó. 

Với Truy Kích Mobile những tựa súng AK đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Nhưng độ hài lòng và đòi hỏi dường như chưa bao giờ ngừng lại, có súng VIP còn muốn VIP hơn nữa. Dragon sVIP ra đời như phần nào thỏa mãn "thị hiếu vô đáy" đó.

Dragon sVIP - "rồng thần" thức giấc

Dragon sVIP có thể nói là tựa súng AK toàn diện khi vừa sở hữu tạo hình đẹp mắt, phần hổ báo còn có những chức năng tuyệt vời và quan trọng hơn vẫn là gây ra lượng sát thương đủ lớn, đủ phê.

Đúng như tên gọi Dragon sVIP, súng được thiết kế với tạo hình rồng nổi bật, biểu tượng cho sức mạnh, độ "nguy hiểm". Các vằn trên thân súng như những vảy rồng nhìn vô cùng bắt mắt.

Về chỉ số của Dragon sVIP không cần bài luận nhiều khi đây là súng VIP vượt trội hẳn về mọi chỉ số trong dòng AK từ trước đến nay. Số đạn, Chuẩn, Xuyên và Ổn định, Dragon sVIP đều hơn hẳn. Dragon sVIP cũng không ngại bất kỳ một tựa súng nào khác khác dòng.

Ngoài ra tựa súng trong dòng AK này tất nhiên vẫn có chức năng cận chiến với tỉ lệ headshot đáng nể.

Đặc biệt, Dragon sVIP có chức năng đặc biệt Bất tử đạn. Trong những trường hợp cụ thể, người chơi có thể nã đạn thoải mái mà không mất một viên nào. Đây là tính năng vô cùng lợi trong các hoạt động "xả hơi" như zombie hoặc headshot.

Dragon sVIP xuất hiện vừa mang đến một cơ hội để làm "trùm" cho những ai sở hữu nó vừa như mang đến cơn ác mộng cho những kẻ phải đối mặt và hứng chịu tấn công trong khi tay không hay những súng "cùi".

Trang chủ: http://truykichmobile.vn/

Viết bình luận