Tru Tiên 3D Mobile: Giờ đầu Closed Beta game thủ "hoang mang style" không biết khi nào mình vào được game

Swordsman 29/06/2017 10:30

(Game8) - Hàng nghìn game thủ nôn nóng, nóng lòng vào game nhưng... lực bất tòng tâm.

10 giờ sáng nay, Tru Tiên 3D Mobile chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta. Không ít người đã và đang mong chờ giây phút được "phá đảo" thế giới Tru Tiên 3D Mobile của Gamota. Song mọi thứ thì...

Theo chúng tôi ghi nhận, vào lúc 10 giờ, máy chủ S1 - Bích Dao được khai mở nhưng rất hiếm người có thể "chen chân" vào được server duy nhất này. Tình trạng lỗi kết nối xảy ra với hầu hết người chơi khiến không ít những hi vọng về một cuộc trải nghiệm đã bị dập tắt, và giờ chỉ biết... ngồi chờ.

Với những tựa game trước đây khi mới mở, NPH game thường sẽ mở chỉ số thời gian đếm lùi cùng số người đang online đăng nhập để game thủ tiện theo dõi. Nhưng với Tru Tiên 3D Mobile dấu hiệu chỉ là dòng chữ lạnh lùng "Đang kết nối máy chủ, vui lòng đợt".

Rất nhiều người chơi cùng chung một "sự cố"...

Game thủ Tru Tiên 3D Mobile không biết khi nào mình có thể đăng nhập được game để trải nghiệm, có thể vài phút nữa, giờ sau nữa cũng có khi sang chiều hay tối. Nhìn chung một tình trạng phổ biến ngay lúc này là game thủ rất khó đăng nhập vào Tru Tiên 3D Mobile.

Viên kim cương 20 triệu càng xa hơn khi giờ vẫn chưa vào được game

Tuy nhiên bên cạnh đó, có một số gamer may mắn hay bằng cách nào đó đã "len" được vào S1 - Bích Dao. Những hình ảnh ingame đầu tiên của game thủ Tru Tiên 3D Mobile trong giờ đầu Closed Beta thực sự rất... quý giá, đáng trân trọng và có khi cần được bảo tồn.

Một số "thánh quay tay" đã len vào được S1 - Bích Dao - Tru Tiên 3D Mobile

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc diễn biến mới tiếp theo về Tru Tiên 3D Mobile trong ngày đầu ra mắt trong bài viết tiếp theo, đừng bỏ lỡ nhé.

Trang chủ: https://trutien.gamota.com/

Viết bình luận