Tru Tiên 3D chào hè với phiên bản mới Gia Viên Mộng Ảo

Khải sở khanh 15/06/2018 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày hôm nay 14/6/2018, Tru Tiên 3D đã chính thức nâng cấp lên phiên bản mới mang tên gọi Mộng Ảo Gia Viên. Hàng loạt tính năng như gia viên, phong thần, đấu trường 15vs15,... sẽ được kích hoạt trong dịp này, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc sắc mới dành cho game thủ yêu mến Tru Tiên 3D.

Hệ thống gia viên - Căn hộ cao cấp do chính tay bạn xây lên

Ngoài có cây cỏ trong xanh, núi hồ nhân tạo, trong có chăn ấm nệm êm, mỹ nhân như ngọc, trong Tru Tiên 3D, trừ việc đánh quái tu luyện, hệ thống Gia viên là tính năng thu hút nhất mà game thủ không thể bỏ qua. Người chơi có thể làm tất cả mọi thứ theo ý mình, từ việc bố trí đèn lồng, trang hoàng tiểu trúc, mỗi góc trong gia viên đều do bạn quyết định để tạo nên phong cách riêng độc nhất.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể trồng cây, tắm rửa, chơi xích đu và cả tá các tính năng khác trong gia viên tạo ra cho bạn cảm giác thư thái thoải mái. Một điều đặc biệt là những cặp đôi đã kết hôn trong Tru Tiên 3D sẽ được sở hữu chung một gia viên, thực hiện hóa ước mơ “Khi đôi ta về một nhà”. Còn nếu bạn vẫn đang FA thì cũng đừng buồn bởi chúng ta vẫn có thể mời bạn bè đến thăm Gia viên của mình và thậm chí là nhờ họ giúp sức để xây dựng Gia viên.

Game thủ Tru Tiên 3D chính thức bước vào cảnh giới Tiên – Ma – Phật

Điều mà game thủ Tru Tiên 3D mong đợi bấy lâu nay đã thành hiện thực khi họ được bước chân vào cảnh giới của ba nhà Tiên – Ma – Phật. Mở ra khi nhân vật đạt phi thăng cấp 160, Phong thần là khoảnh khắc quan trọng và tuyệt vời nhất khi người chơi bắt đầu khám phá những trải nghiệm mới trên con đường tu lập sau khi trải qua một loạt chuỗi nhiệm vụ đầy thử thách.

Hệ thống Phong thần mở ra 3 lộ tuyến tu luyện khác nhau cho người chơi lựa chọn, học thêm những kỹ năng cao siêu, đột phá tu luyện cực hạn, tăng lực chiến một cách toàn diện và bổ sung cho những khuyết điểm của môn phái mà họ đang chơi.

Huyễn Cảnh Thiên Đạo – Đấu trường mới 15vs15

Giờ đây những game thủ yêu thích PK trong Tru Tiên 3D lại có thêm một hoạt động hấp dẫn mới có tên gọi Huyễn Cảnh Thiên Đạo, đấu trường 15vs15. Trong hoạt động, người chơi sẽ được chia làm 2 thế lực, số người hai bên đối chiến là 15. Hai bên thông qua tiêu diệt đối phương, chiếm lĩnh cứ điểm, bảo vệ cứ điểm, thu thập… để nhận được điểm. Huyễn Cảnh Thiên Đạo hứa hẹn sẽ mang đến những màn PK quyết liệt, hấp dẫn và không kém phần đẹp mắt.

Và còn rất nhiều thứ hay ho khác...

Ngoài những tính năng đột phá nói trên, Tru Tiên 3D còn bổ sung rất nhiều thứ hay ho khác như hệ thống pháp thân, hoạt động Vân Phong Luyện Dược, bản đồ mới Thiên Cơ Các và hàng loạt pháp bảo, thời trang mới,... Tất cả đang chờ đợi game thủ khám phá trong phiên bản Gia Viên Mộng Ảo.

Sau gần 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Tru Tiên 3D đã cho thấy mình xứng đáng là sản phẩm game mobile tiên hiệp mà cộng đồng game thủ luôn kỳ vọng. Mỗi phiên bản mới ra mắt là những tính năng trải nghiệm hoàn toàn mới mà Tru Tiên 3D mang đến cho game thủ của mình. Hãy cùng trải nghiệm Mộng Ảo Gia Viên tháng 06 này để thấy Tru Tiên 3D luôn mới mẻ, hấp dẫn như thế nào!

Viết bình luận