Trọn bộ cosplay mặt nạ độc đáo của các phi tần ở 360mobi Cung Đình Kế

VGA 03/06/2019 18:59

MỤC LỤC [Hiện]

Đẹp, độc, đỉnh chính là 3 yếu tố để nhận định về bộ mặt nạ này. Đây cũng chính là ngoại diện của các phi tần chốn hậu cung 360mobi Cung Đình Kế.

Bộ ảnh mặt nạ đang được cộng đồng 360mobi Cung Đình Kế quan tâm

Theo chia sẻ từ đại diện vận hành sản phẩm 360mobi Cung Đình Kế thì bộ ảnh lấy cảm hứng từ ngụ ý sâu xa của chốn hậu cung thâm hiểm và đầy tranh giành mà chiếc mặt nạ của các cung tần mỹ nữ được hình thành. Từ đó, toát lên những ẩn hiện về cuộc sống đầy thị phi của tam cung lục viện. Đây là bộ ảnh khiến người xem khó có thể đoán được đâu là Thiện là Ác, đồng thời tăng thêm sự kịch tính của những màn tranh sủng chốn cung đình. Bộ ảnh gồm 05 mặt nạ của 05 con người được xem là nhân tố tạo nên sóng gió ở 360mobi Cung Đình Kế: Nhàn Phi, Cao Quý Phi, Chu Phi, Hoàng Quý Phi và Lệ Tần.

Nhàn Phi – một đại diện của sự nhận nhịn, chịu đựng đến khi rời vào đường cùng thì cũng trở nên tàn độc ở chốn hậu cung

Và Lệ Tần – tỷ muội tốt của Nhàn Phi

Một Chu Phi có bộ mặt kiều diễm nhưng thâm hiểm vô cùng

Hay một Cao Quý Phi khẩu phật tâm xà, độc ác khó lường

Rồi một Tuệ Hoàng Quý Phi cao quý nhưng ẩn sau đó là sự nhẫn tâm đến vô cùng

Tất cả làm nên một bức tranh chân thực của bối cảnh tranh sủng nơi hậu cung của triều đại Ung Hoàng Đế nói riêng và cũng là câu chuyện điển hình của chốn cung đình ở các triều đại khác.

Điểm độc đáo của bộ mặt nạ này chính là sự trau chuốt rất tỉ mỉ, cách tạo điểm nhấn cho từng gương mặt của nhân vật theo đúng bản chất nhân vật được mô tả trong cốt truyện, trang phục cao sang quý phái đúng với vị thế, thứ bậc của các phi tần và cách trang điểm sắc nét, cuốn hút đối với từng khuôn mặt. Thêm vào đó, bộ ảnh cũng chọn theo tông chủ đạo màu nóng, toát lên sự bí hiểm, khiến người xem tò mò và thích thú. Chính sự tinh tế này mà bộ ảnh đang khiến cộng đồng game thủ 360mobi Cung Đình Kế xôn xao bàn luận.

Cộng đồng game thủ tích cực chọn về đội quý phi mà họ yêu thích

360mobi Cung Đình Kế là câu chuyện tranh sủng nơi thâm cung đầy khốc liệt. Những nữ nhân tưởng chừng có khuôn mặt đẹp nhưng ẩn sau đó có thể là sự tối tăm, xấu xa của tâm hồn. Game không chỉ đem đến cho người chơi những tò mò, khám phá về hậu cung của Đại Sở năm 74-83 mà còn là những khoảnh khắc đáng nhớ với hệ thống thời trang hoành tráng, lối chơi phong phú, độc đáo và trải nghiệm thú vị ở một thế giới quan rộng lớn, đẹp mắt.

360mobi Cung Đình Kế đang trở thành tâm điểm của hè 2019

Sau 02 ngày ra mắt, 360mobi Cung Đình Kế nhận được nhiều phản hồi tích cực và đông đảo số lượng người chơi tiến cung thành công.

Viết bình luận