Trở thành quản lý công viên tài ba với RollerCoaster Tycoon Touch

Shinosuke 10/03/2017 16:28

(Game8) - RollerCoaster Tycoon là một trong những tựa game huyền thoại đến từ Atari, phiên bản Mobile sẽ vẫn giữ những đặc tính quen thuộc hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Phiên bản RollerCoaster Tycoon trên PC hẳn đã rất quen thuộc với nhiều game thủ trong chúng ta. Phiên bản Touch trên Mobile vẫn giữ được phong cách quản lý quen thuộc cùng nền đồ họa có nhiều hiệu ứng 3D đẹp mắt.


Nhà sản xuất tựa game đã nói rằng: "Xây dựng, quản lý và chia sẻ những sáng tạo độc nhất trên nền hoạt họa 3D sống động sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bạn có thể tạo ra các dàn tàu lượn, xe cộ hay cả một khu vườn trong mơ của mình. Hoàn thành các nhiệm vụ này sẽ mang lại cho các bạn những tấm thẻ để nâng cấp công trình, khiến cho công viên của bạn tạo ra nhiều tiền hơn và được bảo vệ tốt hơn."


Ngoài nền đồ họa 3D ấn tượng với bộ thẻ bài quen thuộc tương tự như Clash Royale, cơ chế và mục tiêu của trò chơi được cải tiến so với trước. Tuy nhiên nhiệm vụ chính của bạn vẫn là nâng cấp công viên và làm hài lòng khách hàng để từ đó kiếm được nhiều lợi nhuận nhất có thể. Hiện game đang có mặt trên cả iOS và Android để bạn có thể tải về và trải nghiệm.


Link tải:

Link Android

Link IOS

Viết bình luận