Trở thành “Minh tinh màn bạc” trong tích tắc với bản update Idol Đại Chiến đến từ Au 2

Gà Béo 20/12/2018 14:31

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, Au 2 đã khai trương “Idol Đại Chiến” – một trong những tính năng được cộng đồng “Tổ bay” ngóng đợi từ rất lâu, hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn cho các “thánh quẩy”.



 “Idol Đại Chiến” – biến thành thần tượng cực cool.

Chơi có hội – quẩy có đội, tính năng “Idol Đại Chiến” cho phép bạn được lập nhóm thần tượng từ 1 đến 4 thành viên cùng nhau “chiến tới bến” để khẳng định tài năng của mình.



Team List là nơi tập hợp các Đội để bạn có thể chủ động xin tham gia.

Điểm đặc biệt của tính năng “Idol Đại Chiến” đó là các bạn sẽ có cơ hội thử sức mình trong những nhiệm vụ từ đơn giản đến khó nhằn để thể hiện đẳng cấp “quẩy phiêu” của bản thân.


Thu hút hơn cả chính là thế giới thời trang của minh tinh màn, cùng khoác lên mình những bộ trang phục cực độc cực hot chỉ có tại Shop Idol.


Sau khi nhóm thần tượng của bạn được thành lập và báo danh thành công. Hàng tuần sẽ có những giải đấu để tìm ra nhóm thần tượng đỉnh nhất để ngồi lên ngai vàng danh giá nhất Au 2.


Giống với bảng đấu bóng đá quen thuộc chúng ta hay theo dõi, bảng đấu của Idol đại chiến cũng sẽ chọn ra 16 Đội có số điểm cao nhất để xếp hạng cạnh tranh với nhau.

Cuối cùng, sau những màn chiến đấu và thử thách cam go, những Idol tương lai sẽ được vinh danh ngay trên những Ngai Vàng cực kì sang chảnh và cao quý này.


Ngai Vàng Idol

Với hình ảnh đẹp đến lung linh cùng các tính năng thu hút dẫn đầu xu thế về game nhảy trên thị trường, Au 2 được dự báo sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn chưa từng có.

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận