Triều Nhân Lam Cầu - Hot game về bộ môn bóng rổ cùa NetEase đáng để bạn thử 1 lần

Swordsman 05/09/2019 09:13

MỤC LỤC [Hiện]

Trong số những game liên quan đến môn thể thao hiện nay, có lẽ bóng đá vẫn là loại hình thể thao xuất hiện nhiều trong game và được nhiều người yêu thích nhất. Hai đại diện hiện nay là FIFA 2020 Mobile và PES 2020 Mobile đã minh chứng điều đó.

Nhưng bạn có biết, bộ môn bóng rổ cũng được các nhà làm game chú ý, đầu tư công phu cả về hình thức và nội dung trong game, đặc biệt là game di động. NetEase vốn nổi tiếng với game MMORPG, MOBA, RPG hay Battle Royale. Tuy nhiên, game thể thao họ cũng có sản phẩm khá nổi bật - môn bóng rổ có đại diện Triều Nhân Lam Cầu.

Trò chơi Triều Nhân Lam Cầu Mobile là tựa game thuộc dạng RPG, mô phỏng về bộ môn thể thao bóng rổ. Người chơi tham gia sẽ được chọn lựa các nhân vật để điều khiển trong những trận đấu bóng rổ theo luật chơi chính thống quốc tế.

Game vẫn sẽ có nút điều hướng, di chuyển ở phía bên phải màn hình. Người chơi tiến hành thao tác như tranh cướp bóng, nhảy, ném bóng vào rổ... Về cơ bản, các phím điều khiển giúp bạn thỏa mãn được những động tác tương tự trong môn thể thao ngoài đời thực sự.

Điểm nhấn không thể không nhắc tới là đồ họa game Triều Nhân Lam Cầu được hãng NetEase thiết kế theo phong cách hoạt hình, đơn giản trong đường nét. Những nhân vật tham gia trong game như bước ra từ thể giới anime, manga. Phong cách thời trang cực kỳ trẻ trung, xì-tin.

Tựa game đã được phát hành chính thức tại đại lục với việc thường xuyên cập nhật tướng mới, giải đấu mới và hoạt động ingame phong phú. Bạn đọc quan tâm có thể tải ngay về trải nghiệm.

Trang chủ / Download game: https://chao.163.com

Viết bình luận