Trên tay phiên bản mới nhất Vương Giả Vinh Diệu với chế độ Sinh tồn, có hẳn BOSS để game thủ KS

Swordsman 13/07/2018 01:27

Vương Giả Vinh Diệu cập nhật phiên bản mới với bổ sung Boss trong chế độ Sinh tồn. Liệu với mode mới này, trò chơi MOBA của Tencent có thực sự trở nên hấp dẫn?

Không thể đứng ngoài khi chế độ Sinh tồn đang trở thành trào lưu game hiện nay, được đông đảo game thủ yêu thích chọn lựa. Tuy là một game MOBA song Vương Giả Vinh Diệu vẫn cố gắng nhào nặn ra một chế độ Sinh tồn tương tự như game bắn súng. 

Chế độ chơi Sinh tồn trong Vương Giả Vinh Diệu

Về cơ chế chơi ở chế độ Sinh tồn này, người chơi trải qua các bước tương tự như game bắn súng PUBG, Fortnite hay Garena Free Fire... Đó là bạn vẫn được tiếp đáp xuống một bản đồ và chiến đấu với người cùng chơi khác để giành vị trí số 1. 

Không chỉ có phần bản đồ Vương Giả Vinh Diệu, hệ thống tướng của game cũng được Tencent Games cải biên mạnh mẽ, vừa có thêm mới vừa có đổi mới sáng tạo. Trong tương lai gần game thủ sẽ được trải nghiệm phong phú và đặc sắc hơn những gì mà Vương Giả Vinh Diệu từ bản đồ đến tướng nhập vai.

Điểm đặc biệt nhất chính là game có cả boss để game thủ có KS với nhau. Boss game Vương Giả Vinh Diệu khi bị tiêu diệt sẽ rớt ra rất nhiều nguyên liệu cần thiết cho bạn đổi tướng hay mua trang phục. Boss là mục tiêu hướng đến của tất cả người chơi.

Với điều này, Vương Giả Vinh Diệu của Tencent một mặt mang lại cho người chơi trải nghiệm mới về chế độ mới nhưng mặt khác phản ánh một sự "ăn theo không hề nhẹ" với xu hướng hiện nay mặc dù nó là một game MOBA.

Viết bình luận