Trảm tướng, săn Boss thú vui vạn người mê trong Loạn Chiến Tam Quốc

Gà Béo 09/05/2018 14:32

MỤC LỤC [Hiện]

Loạn Chiến Tam Quốc là một tựa game thiên về hành động chiến thuật với các chiêu thức võ công hoành tráng và đẹp mắt. Nhưng sở hữu võ công thượng thừa có ý nghĩa gì nếu không có kì phùng địch thủ để so tài hay vượt qua sức mạnh tối cường của các bậc quỷ thần.

Phàm là võ tướng, đối thủ lí tưởng nhất để tranh tài cao thấp không gì thích hợp hơn là các võ tướng đương thời. Có gặp đối thủ mạnh thì tiềm lực của bản thân mới được trui rèn và phát huy để đột phá lên cảnh giới mới. Để võ tướng mạnh mẽ, lẽ dĩ nhiên đưa họ đi phó bản trảm sát tướng khác nâng cao thực lực là vô cùng cần thiết. Cái cảm giác nhìn những vị tướng bản thân đang sở hữu mạnh mẽ lên từng ngày hay những đại danh tướng lần lượt gục ngã trước khí thế hừng hực không gì ngăn cản nổi quả thực khó diễn tả bằng lời.

Các tính năng săn boss chưa bao giờ lỗi thời với game thủ yêu thích dòng game lấy bối cảnh cổ điển lẽ dĩ nhiên Loạn Chiến Tam Quốc cũng không ngoại lệ. Boss rất mạnh với sức sát thương lớn và máu trâu sẵn sàng tiễn cả đội hình tướng của người chơi về thành. Nhưng như vậy không thể cản bước người chơi đưa các vị võ tướng đối đầu với sức mạnh kinh thiên động địa của Boss. Những phần thưởng quý hiếm có giá trị cao luôn có một sức hấp dẫn khó có thể chối từ. Không chỉ vậy, săn Boss thường xuyên sẽ giúp người chơi nâng cao được kĩ năng phối hợp tổ đội, kết hợp kĩ năng và võ công của các tướng nhuần nhuyễn hơn rất nhiều.

Cảm giác vui mừng khi tướng lên cấp cả về kĩ năng lẫn sức mạnh, hay vui mừng vì đả bại được con Boss cực mạnh nhận được những phần thưởng quý hiếm chắc chắn sẽ luôn là một món ngon với bất cứ game thủ nào. Cũng chính vì vậy người người trảm tướng nhà nhà săn Boss có lẽ là thú vui tao nhã đối với các game thủ của Loạn Chiến Tam Quốc.

Tải game ngay tại: https://lc3q.vtcgame.vn/dl/pr1.html

Fanpage: https://www.facebook.com/lc3q.vtcgame/

Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/loanchien.tamquoc/

Viết bình luận