Trảm Tiên Quyết tổ chức sự kiện “Miss Trảm Tiên” trước khi game chính thức ra mắt

Taskmaster 13/08/2020 15:28

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc thi Miss Trảm Tiên diễn ra từ ngày 09/08/2020 dành cho tất cả game thủ với 02 vòng bình chọn. Thể lệ tham gia vô cùng đơn giản: Thí sinh gửi hình ảnh kèm thông tin yêu cầu về địa chỉ mail: misstramtien@vtc.vn, hình ảnh dự thi sẽ được đăng tải tại trang sự kiện và nhận được bình chọn từ cộng đồng.

 

Bên cạnh phần thưởng tiền mặt và hiện vật có giá trị, thì các miss còn được nhận rất nhiều ưu đãi và phúc lợi trong game. Đồng thời, sau khi được vinh danh tại cuộc thi này, Miss Trảm Tiên sẽ trở thành tâm điểm chú ý cùng đồng hành tham gia các hoạt động sắp ra mắt của Trảm Tiên Quyết.

Thông thường tại các tựa game khác, cuộc thi nhan sắc sẽ được diễn ra sau khi game ra mắt với điều kiện bắt buộc người dự thi phải đạt được cấp bậc nhất định trong game. Nhưng với Trảm Tiên Quyết thì không như vậy, họ muốn tạo điều kiện dễ dàng nhất để mọi game thủ có thể tham gia. Đương nhiên, đây cũng chính là minh chứng cho sự tự tin của đội ngũ quản lý game, tự tin vì gameplay của Trảm Tiên Quyết nhất định sẽ là điểm sáng thu hút người chơi, cho dù là tân thủ hay lão làng khó tính nào!

Thông tin chi tiết về thời gian ra mắt, giftcode và sự kiện của Trảm Tiên Quyết - VTC Mobile sẽ được liên tục cập nhật. Mời độc giả đón theo dõi!

Một số hình ảnh về game Trảm Tiên Quyết:

Viết bình luận