Trảm Thần Mobile: Game hành động nhập vai chính thức quay trở lại với game thủ Việt

BTT 20/10/2018 21:09

MỤC LỤC [Hiện]

Trảm Thần Mobile là game di động nhập vai hành động có đề tài thần thoại giả tưởng. Trò chơi mở ra một thế giới Thần - Ma theo phong cách phương Tây, đưa người chơi vào những chuyến phiêu lưu cùng những trận chiến long trời lở đất. Sản phẩm này hiện đã được nhà phát hành OneWorld mở cửa tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2017 và "mất tích" cách đây chưa lâu. Tuy nhiên mới đây, sản phẩm này đã được OneWorld mở cửa trở lại với tên gọi mới là Thần Vương Mobile

Trảm Thần Mobile ( Thần Vương Mobile )thuộc thể loại game nhập vai hành động có nền tảng đồ họa 3D vô cùng bắt mắt. Trò chơi lấy bối cảnh khá nghịch đảo, khi các bậc Thần thánh lại bán đứng nhân sinh vào miệng lưỡi của Ác quỷ. Lúc này người chơi sẽ đóng vai một “Trảm thần” mang dòng máu lai của tộc Người – Thần – Quỷ, đứng lên lật đổ các bậc Thánh thần, Chúa quỷ hòng phá vỡ sự kìm kẹp của các thế lực tối cao. Qua đó khi tham gia vào Trảm Thần Mobile người chơi sẽ được cảm nhận một chế độ “Tàn sát” đúng nghĩa nhất. 

Bước vào thế giới Thần Vương Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật là Cuồng Chiến - Ám Thích và Nộ Pháp. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những khả năng riêng biệt phù hợp với vai trò trong từng trận chiến: Cuồng Chiến sở hữu chỉ số phòng ngự và khả năng tự hồi phục vô cùng bền bỉ, luôn là bức tường vũng chắc đáng tin cậy của đồng đội trên chiến trường; Ám Thích thiên về tốc độ và tỉ lệ chí mạng cực cao, sở trường là ám sát; Nộ Pháp có thể điều khiển thuần thục 3 loại nguyên tố: phong, lôi và băng, biến chúng thành những ma pháp quần thể khá mạnh mẽ.

Thần Vương Mobile chú trọng vào việc khám phá và chinh phục. Mỗi màn chơi đều thực sự khó khăn và thử thách khi luôn xuất hiện những con Boss khó nhằn. Để hạ gục được chúng, người chơi cần tối ưu các trang bị, kỹ năng. Không chỉ có một mình, hệ thống thú cưng trong game cũng vô cùng phong phú cho người chơi nhiều cách lựa chọn bạn đồng hành ưng ý.

Như vậy, sau một khoảng thời gian vắng bóng thì tựa game hành động hấp dẫn này cuối cùng cũng quay trở lại. Hy vọng với lần trở lại này, Thần Vương Mobile sẽ mang đến cho người chơi một tựa game hấp dẫn

Viết bình luận