Trải nghiệm The King of Fighters: World, từ game đối kháng đến nhập vai vẫn xứng tầm một huyền thoại

Swordsman 18/01/2018 20:05

Tựa game The King of Fighters: World đã phát hành phiên bản chính thức ngày 18/01. Ngay lúc này game thủ có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn xứng tầm huyền thoại này.

Với tư cách là tương đài game đối kháng, sản phẩm ăn khách bậc nhất của SNK, nay The King of Fighters: World (hay gọi cách khác là Quyền Hoàng Thế Giới) ở phiên bản MMOPRG vốn được người chơi ưa thích từ các lần thử nghiệm trước đó chắc chắn sẽ thấy hài lòng.

Trải nghiệm thời gian ngắn trong game bạn sẽ cảm nhận vừa quen lại vừa lạ. Với những ai là fan hâm mộ series đối kháng của The King of Fighters thì sẽ thấy sự thân thuộc bởi những nhân vật trong The King of Fighters: World. Tuy nhiên ngay cả như vậy game thủ cũng không khỏi bất ngờ với những gì The King of Fighters: World mang lại với tư cách một game nhập vai.

The King of Fighters: World sở hữu công nghệ đồ họa Engine 3D hiện đại cùng phong cách thiết kế đậm chất xứ sở hoa anh đào. Thế giới phiêu lưu trong The King of Fighters: World sẽ được mở rộng hơn rất nhiều. Cùng với đó mối quan hệ xã hội trong game cũng được mở rộng. Được biết trong game có thêm chế độ MOBA, chiến đấu boss vô cùng đặc sắc và cuốn hút.

Ngày 18/01, The King of Fighters: World chính thức ra mắt. Hiện tại game thủ đã có thể tải tựa game về máy để trải nghiệm NGAY TẠI ĐÂY.

Viết bình luận