Trải nghiệm sớm "Vương Giả Vinh Diệu quốc tế" AoV trên nền tảng mới Nintendo Switch máy chủ châu Âu, Bắc Mỹ, "phê max ping"

Swordsman 15/07/2018 19:25

Cuối cùng, "Vương Giả Vinh Diệu quốc tế" AoV cũng mở một bản Closed Beta trên Nintendo Switch tại các máy chủ châu Âu và Bắc Mỹ sau khoảng thời gian ngóng đợi khá lâu từ game thủ. AoV trên Nintendo Switch liệu có thực sự hấp dẫn người chơi?

Như chúng tôi đã thông tin cách đây không lâu, bản Arena of Valor hay gọi với tên "sang trọng" hơn là "Vương Giả Vinh Diệu quốc tế" đã có kế hoạch mở bản thử nghiệm trên nền tảng Nintendo Switch. Và theo đúng lộ trình, giữa tháng 7 này Tencent đã tiến hành mở bản Closed Beta "Vương Giả Vinh Diệu quốc tế" AoV trên nền tảng cuối cùng.

Có thể nói, "Vương Giả Vinh Diệu quốc tế" AoV trên Nintendo Switch là sự kết hợp hoàn hảo giữa một game MOBA hấp dẫn với một nền tảng công nghệ chơi game tiên tiến bậc nhất hiện nay. Tất nhiên từ đó cho phép người chơi tận hưởng một trải nghiệm siêu đẳng cấp.

Cận cảnh gameplay "Vương Giả Vinh Diệu quốc tế" trên Nintendo Switch

Để chơi được game MOBA của Tencent trên Nintendo Switch, game thủ cần có code đăng nhập. Hiện tại game chỉ mở Closed Beta tại các khu vực Bắc Mỹ và châu Âu mà thôi. Trong tương lai không xa, tại các khu vực khác có lẽ game thủ sẽ được chơi ngay Liên Quân Mobile quốc tế trên Nintendo Switch ngay phiên bản chính thức.

Bạn có thể thấy "Vương Giả Vinh Diệu quốc tế" AoV trên nền tảng Nintendo cho một giao diện đổi mới và một trải nghiệm mượt mà. Gamer có thể chơi trò chơi kết nối với tivi khổ rộng để mãn nhãn hơn với những pha combo kills.

Hi vọng AoV sẽ được Tencent sớm ra mắt chính thức toàn cầu để game thủ mọi nơi trên thế giới được tận hưởng cảm giác chơi phê pha nhất trên Nintendo Switch.

Viết bình luận