Trải nghiệm sinh tồn cận kề với Prey Day: Survival

VGA 25/07/2020 14:43

MỤC LỤC [Hiện]

Prey Day: Survival yêu cầu hợp tác đồng đội Co-op, kết hợp hoàn hảo giữa thể loại bắn súng và game chiến lược, trong đó tất cả những người sống sót đều có cùng một mục đích: sống sót trong thế giới đầy zombie, đột biến, xác sống và giết chúng càng nhiều càng tốt.

Prey Day: Survival có cốt truyện gần giống với các trò chơi sinh tồn khác. Vào năm 2033, một đợt bùng phát chủng virus lạ đã giết chết hầu hết dân số thế giới. Loại virus được gọi tên là Deadly Plague (Bệnh dịch chết người) này khiến mọi người tử vong cực kỳ nhanh chóng, Nhưng thay vì yên nghỉ thì họ biến thành thây ma bất tử và đi tìm kiếm những người khỏe mạnh khác để hút máu và lây lan bệnh dịch. Thành phố nơi bạn sinh sống vốn sầm uất, tươi đẹp nay trở thành vùng đất chết. Thời đại hậu khải huyền đã tới. Lũ zombie, sinh vật đột biến lang thang khắp mọi nơi, tìm kiếm những người còn sống sót để hút máu.

Thế nhưng, đó chưa phải là những kẻ thù duy nhất. Nhiều người khác may mắn sóng sót cũng là một mối nguy hiểm. Họ không ngần ngại bắn hoặc đâm bạn từ phía sau. Vì thế, để tồn tại trong cuộc chiến này là không hề dễ dàng. Hãy sử dụng chiến lược quân sự khôn ngoan, tham gia Clan cùng với đồng minh và đảm bảo mạng sống của chính mình bằng mọi giá.

Prey Day: Survival gây được sức hút mạnh mẽ trong làng game mobile với tính năng PvP cho phép nhiều người chơi cùng chiến đấu trên một bản đồ khá thú vị. Hoặc bạn cũng có thể hợp tác với bạn bè cùng cày cuốc, kiếm nguyên liệu chế tạo đồ đạc phục vụ cho mục đích sinh tồn của mình.

Bên cạnh đó, Prey Day: Survival lấy bối cảnh trong thành phố với nhiều khu vực đa dạng để vơ vét đồ đạc (loot) cũng là một trong những điểm ấn tượng thu hút được cộng đồng game thủ.

Viết bình luận