Trải nghiệm phiên bản chính thức Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile, xứng danh siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp trên di động

Swordsman 20/08/2017 10:20

Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile mang tới cho người chơi thế giới trải nghiệm rộng mở, vượt khỏi biên phạm của một game mobile thông thường và so với chính cả phiên bản trước cũng trên mobile.

Magic Universe như mang một làn gió mới cho game dựa trên phim ăn khách Ngọa Hổ Tàng Long về phương diện khinh công. Nếu như ở "bản 1" (tạm gọi như vậy), khinh công người chơi còn giới hạn bởi số nội lực 45 thì ở Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile đã nâng lên 60.

Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile là sản phẩm game do Magic Univere phát triển và được Alibaba Games phát hành. Game dựa trên tiền bản Ngọa Hổ Tàng Long Mobile và giữ nguyên cốt truyện, đề tài.

Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile trải qua khá nhiều đợt thử nghiệm trước đây trên nền tảng Android. Và ngày 09/08, game mới có mặt trên hệ iOS. Không lâu sau đó người chơi đã có thể trải nghiệm phiên bản hoàn chỉnh của tựa game này vào ngày 16/08.

Người chơi đánh giá cao những đổi mới và sáng tạo trong phiên bản 2 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile này. Với đặc sắc về đồ họa, khinh công cũng như gameplay, Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile sẽ mang lại trải nghiệm thú vị, mới mẻ về game nhập vai võ hiệp.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game về máy ở LINK NÀY

Viết bình luận